TIẾT LỘ lý do Dele Alli bị Ashley Young dằn mặt

17:48 Thứ ba 31/10/2017

TinTheThao.com.vnCả hai tiền vệ Dele Alli và Ashley Young đã có lời qua tiếng lại trong trận đấu giữa Manchester United và Tottenham cuối tuần rồi.

Giữa hiệp 1, cả Young và Alli đã có pha xô xát nhẹ trước khi được các đồng đội vào giảng hoà. Ngay trong ngày hôm sau, truyền thông Anh đã giải mã được câu nói mà Young đã dùng để chỉ trích người đàn em bên kia chiến tuyến. Cụ thể, ngôi sao của M.U cho biết: "Hãy báo cho tôi biết khi cậu vô địch Ngoại hạng Anh."

TIẾT LỘ lý do Dele Alli bị Ashley Young dằn mặt - Bóng Đá

 Young và Alli đã có lời qua tiếng lại.

Tuy nhiên hôm qua, truyền thông Anh lại cho rằng Young đã bị chính người đàn em của mình khích bác trước. Cụ thể, tờ Manchester Evening thuật lại câu nói của Alli: "Anh nên giải nghệ và chống nạn đi là vừa."

Rõ ràng, chính câu nói động chạm này của Alli đã khiến Young "sôi máu" và nhanh chóng có lời đáp trả. Rất may, cả hai không phải chịu án phạt nguội nào từ phía Liên đoàn bóng đá Anh (FA).

Trong trận đấu cuối tuần rồi, Young dù được kéo sang cánh trái và thi đấu như một hậu vệ như đã có màn trình diễn xuất sắc. Trong khi đó, Alli để lại nỗi thất vọng lớn khi mất hút trên hàng công. Tiền vệ người Anh có cơ hội ghi bàn nếu dứt điểm chỉn chu hơn trong hiệp 2.

Thắng lợi trước Tottenham giúp M.U duy trì thế bám đuổi với kình địch Manchester City trên BXH. Trong khi đó, Tottenham bắt đầu cảm nhận được sức ép từ các đội bóng ở nhóm dưới như Chelsea và Arsenal.

Chiêm ngưỡng tài năng của Young:

Phúc Vũ - BongDa.com.vn - TTVN | 17:00 31/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục