Tiết lộ lí do M.U mua Radamel Falcao

22:05 Thứ ba 02/09/2014

(TinTheThao.com.vn) - HLV Louis van Gaal đặc biệt vui mừng khi sở hữu tiền đạo tân binh Radamel Falcao và cho biết tài năng đặc biệt của chân sút người Colombia khiến ông không thể bỏ qua.


Radamel Falcao năm nay 28 tuổi - cái tuổi ở đỉnh cao sự nghiệp, là một tiền đạo toàn diện với kĩ thuật, sức mạnh, khả năng dứt điểm tuyệt vời (đánh đầu tốt, thuận cả 2 chân, có thể sút xa). Có thể nói Falcao là một phiên bản của Carlos Tevez, nhưng có lẽ là ở đẳng cấp còn cao hơn.

Theo Opta, sau 87 trận đấu cho Porto, Falcao ghi được 72 bàn thắng. Cập bến Atletico Madrid, anh tiếp tục thi đấu chói sáng với 70 bàn trong 91 trận. Đến Monaco sau đó, dù không thể ra sân nhiều bởi chấn thương, Falcao vẫn cho thấy tài săn bàn đáng nể của mình với 13 bàn thắng sau 22 trận. Tính ra, hiệu suất ghi bàn của Mãnh hổ lên đến 0.74 bàn/trận, hơn cả 2 tiền đạo của M.U hiện tại là Van Persie và Rooney.


Van Gaal tiết lộ: "Tôi rất vui mừng khi Radamel Falcao đã đồng ý đến Manchester United để thi đấu dưới dạng cho mượn trong mùa này. Cậu ấy là một trong những cây săn bàn khủng khiếp nhất trên sân. Hiệu suất ghi bàn của Radamel phản ánh lên tất cả."

"Khi một mẫu cầu thủ xuất sắc như vậy đang muốn tìm một bến đỗ mới thì đó là một cơ hội tuyệt vời mà bạn không thể nào bỏ lỡ được."


Falcao là mục tiêu 'không ngờ' mà M.U nhắm đến trong ngày cuối của kì chuyển nhượng mùa hè này nhưng đã nhanh chóng thành công. Đó là lí do mà HLV Louis van Gaal chấp nhận để 2 tiền đạo Chicharito đến Real Madrid, Danny Welbeck đến Arsenal.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục