Tiết lộ lí do Chelsea chưa thể có Fabregas

22:05 Thứ hai 09/06/2014

(TinTheThao.com.vn) - Giới truyền thông Tây Ban Nha cho hay, Chelsea chưa thể có được Cesc Fabregas bởi Barcelona vẫn đang chờ đợi thương vụ Ivan Rakitic hoàn thành rồi mới quyết định bán cựu thủ quân Arsenal. 


Thời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Chelsea đạt thỏa thuận chiêu mộ Fabregas với giá 30 triệu bảng liên tục xuất hiện. Tuy nhiên, tất cả vẫn chưa có gì là chính thức khi các bên không hề xác nhận thông tin này.

Dù sao, việc Barca bán Fabregas là rất dễ hiểu khi tiền vệ người Tây Ban Nha không thể đáp ứng được kì vọng của NHM đội chủ sân Nou Camp. Trong khi đó, Chelsea lại rất cần một tiền vệ đẳng cấp, biết ghi bàn, biết kiến tạo để thay thế cho huyền thoại Frank Lampard.

Trong bối cảnh Xavi đã qua rồi thời kì đỉnh cao phong độ, Barca buộc phải tìm kiếm một cầu thủ chất lượng thay thế. Theo Marca, Ivan Rakitic là người được HLV Luis Enrique chọn lựa. Và Barcelona cũng đã đạt được thỏa thuận với Sevilla trong thương vụ này khi bỏ ra 20 triệu Euro.

Rakitic năm nay 26 tuổi, ghi đến 13 bàn thắng cùng 12 đường kiến tạo sau 48 trận mùa vừa qua, giúp Sevilla có vị trí thứ 5 trên BXH và lên ngôi vô địch Europa League khi đánh bại Benfica ở trận chung kết.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục