Tiết lộ: Joe Hart suýt bị "đá bay" khỏi Man City

18:20 Thứ hai 26/08/2013

Roberto Mancini đã lên kế hoạch "thải hồi" Joe Hart để kí hợp đồng với Asmir Begovic. Rất may cho thủ thành số 1 ĐT Anh là chiến lược gia người Italia không còn tại nhiệm ở Etihad.

Trong 4 năm trở lại đây, Joe Hart đã vươn mình trở thành người gác đền số 1 của ĐT Anh. Tuy nhiên, ở mùa giải trước, thủ thành này đã không có tên trong danh sách đội hình xuất sắc nhất mùa của PFA. Nguyên nhân là Joe Hart không duy trì phong độ ổn định, một trong những yếu tố khiến Man City bị người hàng xóm Man Utd đánh bật khỏi cuộc đua ngôi vương.

Trong giai đoạn này, Joe Hart luôn bị Roberto Mancini chỉ trích. Thậm chí, chiến lược gia người Italia đã lên ý định thanh lý hợp đồng với thủ thành này để chiêu mộ Asmir Begovic (Stoke City). Rất may cho Joe Hart là Mancini đã bị Man City sa thải sau 1 mùa giải trắng tay. Thông tin này đã được cựu trợ lý HLV David Platt tiết lộ trên tờ Al Jazeera.

"Nếu Mancini và tôi còn ở Man City vào thời điểm này, Joe Hart không còn ở đó. Chúng tôi đã quyết định kí hợp đồng với Asmir Begovic", cựu trợ lý HLV Man City, David Platt tiết lộ.

David Platt vốn là trợ lý của Mancini. Ông cùng với nhà cầm quân người Italia đã cuốn gói rời Etihad vào tháng Năm vừa qua sau khi nhận quyết định sa thải từ BLĐ Man City.

Kể từ khi nắm quyền thay Mancini, Manuel Pellegrini luôn đánh giá cao vai trò và khả năng của Joe Hart. Chẳng bởi thế mà trong 2 trận khai màn Premier League vừa qua, Joe Hart luôn được bắt chính. Tuy nhiên, có một thực tế rõ ràng là thủ thành này không còn duy trì được phong độ ổn định như trước.

Trong trận đấu với tân binh Cardiff đêm qua, thủ thành số 1 ĐT Anh đã mắc sai lầm trong 2 tình huống để thua, khiến Man City nhận thất bại ê chề 2-3. Trước đó, anh cũng mắc khá nhiều sai sót trong trận thắng nhọc 2-3 của ĐT Anh trước Scotland.

Sau trận đấu này, rất nhiều tờ báo Anh đã chỉ trích Joe Hart. Đa phần đều cho rằng Man City cần thêm 1 thủ môn nữa để cạnh tranh suất đá chính với Joe Hart.

Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục