Tiết lộ học trò cưng mà Pep mang theo nếu sang Premier League

10:56 Thứ tư 23/12/2015

(TinTheThao.com.vn) - Theo đó, tiền vệ Sergio Busquets chính là cái tên mà HLV Pep Guardiola muốn có trong bất cứ đội bóng nào tại Premier League.

Busquets chính là cầu thủ mà Pep luôn khao khát có trong đội hình. Ảnh: Internet.

Sau khi chính thức lên tiếng thừa nhận sẽ chia tay Bayern Munich trong mùa giải năm nay, tương lai của vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đang trở thành chủ đề thu hút sự chú ý từ phía báo giới châu Âu.

Thời điểm hiện tại, Manchester City chính là ứng cử viên hàng đầu trong cuộc đua giành chữ ký của Pep. Mặc dù vậy, theo như nguồn tin từ Don Balon tiết lộ thì nhà cầm quân từng dẫn dắt Barcelona sẽ yêu cầu ban lãnh đạo The Citizens phải mang về ít nhất một học trò cũ tại sân Nou Camp.

Nhiều người tin rằng Pep muốn có siêu sao số một thế giới Lionel Messi trong đội hình. Tuy nhiên, khá bất ngờ khi cái tên mà vị chiến lược gia 44 tuổi muốn có lại chính là tiền vệ Sergio Busquets.

Trong những năm tháng mà nhà cầm quân người Tây Ban Nha còn dẫn dắt Barca, Busquets luôn được xem là nhân tố không thể thay thế. Sở hữu nhãn quan chiến thuật tuyệt vời cũng như khả năng đánh chặn thông minh, Busquets chính là mỏ neo phù hợp nhất đối với triết lý kiểm soát bóng của Pep.

B.D | 07:05 23/12/2015
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục