Tiết lộ: Hazard đến Chelsea nhờ công của Drogba và… Gervinho

09:18 Thứ sáu 14/02/2014

(TinTheThao.com.vn) – Cựu Pháo thủ Gervinho không mấy thành công tại sân Emirates nhưng khi chuyển sang với Roma thì anh đã tỏa sáng. Tuy nhiên, cầu thủ người Bờ Biển Ngà còn có mối lương duyên với bóng đá Anh khi là người góp công đưa… Hazard đến giải Ngoại hạng.

Theo tiết lộ của cựu HLV đội bóng Lille (Pháp), người hiện tại đang huấn luyện chính Gervinho tại Roma, Rudi Garcia cho biết: việc Chelsea chiêu mộ được Hazard từ Lille có sự giúp đỡ qua trung gian của Gervinho.

Gervinho là trung gian đưa Hazard đến Ngoại hạng Anh

Garcia xác nhận trong cuốn tự truyện hồi năm 2011 rằng Gervinho đã bất ngờ nhận một cuộc điện thoại chào hỏi từ đồng hương ‘Voi rừng’ Drogba khi đang trong phòng thay đồ của đội bóng.

Gervinho chưa kịp nghe hết mấy câu chào hỏi qua loa thì Drogba quát: “Đưa điện thoại cho nó, thằng nhóc Hazard ấy! Có người ở đầu dây bên này muốn gặp”.

 Chuyện Hazard sang Chelsea cũng có nhiều thú vị

Và người đó không ai khác chính là chủ sở hữu của The Blues, tỉ phú Roman Abramovich, người sẵn lòng trả mức lương gấp ba để mang Hazard về Stamford Bridge.

Đúng vậy, câu chuyện hậu trường khi Drogba và Gervinho “mai mối” Hazard với Chelsea đã được HLV Garcia hé lộ. Và điều ấn tượng nhất của câu chuyện chính là việc Drogba đóng vai… thư kí của ngài Abramovich vô cùng xuất sắc.

PhC | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục