TIẾT LỘ: Fernandinho đã từng "vật nài" xin Shakhtar giảm giá mình vì sợ Man City không mua

23:54 Thứ tư 05/06/2013

Nửa xanh thành Manchester đã đạt được một thoả thuận với Shakhtar Donetsk về giá cả của tiền vệ người Brazil với Shakhtar Donetsk, với bản hợp đồng sắp được ký kết ở Etihad, Fernandinho sẽ cùng với Jesus Navas là hai vụ chuyển nhượng "bom tấn" của Man City mùa hè này.

Cầu thủ 28 tuổi người Brazil đã đến bệnh viện Bridgewater để kiểm tra sức khoẻ vào hôm thứ Tư vừa qua, trước khi dạo một vòng quanh sân tập Carrington để rồi trở lại tổng hành dinh Man City và đặt bút ký vào bản hợp đồng 118,000 bảng đang chờ đợi anh.

Fernandinho tài năng, nhưng đã tự hạ mình quá đáng - Ảnh: Internet

Shakhtar đã đặt một điều khoản phá vỡ hợp đồng trị giá 48 triệu euro trong hợp đồng cũ với Fernandinho, nhưng lần này các quan chức City đã biết khôn khi không chơi bài "hùng hổ" như khi trước mà nhẹ nhàng đàm phán với phía đội bóng Ukraina, kết quả là họ đã tiết kiệm được 19 triệu euro.

Tờ Goal.com cũng đã tiết lộ hồi tháng trước rằng Fernandinho là một trong số 6 mục tiêu có tổng trị giá lên đến 140 triệu euro bao gồm Isco, Edinson Cavani, Thiago Alcantara, Diego Novaretti và Jesus Navas, người vừa đồng ý các điều khoản cá nhân với Man City hôm thứ Hai vừa qua.

Cầu thủ người Brazil này đã không ngừng thể hiện mong muốn được gia nhập City của mình trên Twitter và đã vận động không biết mệt mỏi để Shakhtar giảm giá mình xuống vì sợ rằng Man City sẽ vì thấy mức giá quá cao của anh mà từ chối không mua.
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục