Tiết lộ: Fellaini từ chối Arsenal để chọn M.U

22:00 Thứ hai 28/10/2013

Tiền vệ đang thi đấu cho Man United, Marouane Fellaini thừa nhận anh đã được Arsenal hỏi mua trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa qua.


Marouane Fellaini sau những màn trình diễn ấn tượng cùng Everton đã được nhiều CLB theo đuổi, đặc biệt là M.U, Arsenal và Chelsea.

HLV Arsene Wenger đã cân nhắc chi 22 triệu bảng vì Fellaini, nhưng bị từ chối bởi mức lương mà Arsenal chấp nhận trả cho tuyển thủ Bỉ chỉ là 70.000 bảng/tuần. Cuối cùng, như đã biết, Fellaini đã đến Old Trafford với giá 27,5 triệu bảng.

"Tôi không muốn nói với bạn những gì đã xảy ra trong kì chuyển nhượng vừa qua," Fellaini nói trên beIN Sport. "Nó chỉ được hoàn thành vào những phút cuối."

"Trong 1 kì chuyển nhượng, các CLB luôn lên một danh sách các cầu thủ. Bạn không biết đâu là sự thật. Nhưng tôi biết David Moyes muốn có tôi."


"Chelsea ư? Tôi không muốn nói. Arsenal ư? Đó là sự thật. Họ quan tâm đến tôi nhưng Manchester United đã thuyết phục tôi hơn."

Fellaini và HLV David Moyes hiện đang bị chỉ trích bởi màn trình diễn không mấy thành công cùng M.U cho đến thời điểm này.

Fellaini nói thêm: "Tôi sẽ không cố gắng để thay thế Carrick, Scholes hay một ai đó. Tôi sẽ cố gắng thể hiện khả năng của mình. Mọi thứ sẽ rất khó khăn, nhưng rồi tôi sẽ thành công."
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục