TIẾT LỘ: Emery đã muốn thay Lacazette ngay đầu hiệp 2

07:07 Thứ hai 24/09/2018

TinTheThao.com.vnĐối đầu Everton, Alexandre Lacazette đã có một trận đấu tỏa sáng khi thực hiện pha cứa lòng mẫu mực giúp Arsenal vượt lên dẫn trước.

Thế nhưng, ngay trước thời điểm tiền đạo người Pháp ghi bàn, HLV Unai Emery đã tỏ ra không hài lòng với màn trình diễn của chân sút 27 tuổi.

Thậm chí, chiến lược gia Pháo thủ đã chuẩn bị sẵn phương án thay thế anh bằng Alex Iwobi nhằm gia tăng tính đột biến trên hàng công Arsenal.

Dù vậy, pha lập công mẫu mực ở phút 56 của cây săn bàn xứ lục lăng đã khiến Emery hoàn toàn thay đổi suy nghĩ và giữ anh lại cho đến khi tiếng còi mãn cuộc vang lên.

TIẾT LỘ: Emery đã muốn thay Lacazette ngay sau hiệp 1 - Bóng Đá

Alexandre Lacazette lẽ ra đã bị HLV Unai Emery thay ra khỏi sân đầu hiệp 2. 

Phát biểu sau trận đấu, nhà cầm quân Arsenal cho biết: "Điều đó bây giờ không quan trọng nhưng sự việc trên hoàn toàn chính xác, tôi đã có dự định thay Lacazette.

Thời điểm đó, chúng tôi cần một sự thay đổi trên hàng công để có thể tìm kiếm bàn thắng nhưng thật bất ngờ, cậu ấy đã lập nên một siêu phẩm và khiến tôi thay đổi hoàn toàn quyết định".

Với chiến thắng trước Everton, Arsenal đã có chiến thắng thứ 4 liên tiếp ở Premier League và thăng tiến lên vị trí thứ 6 trên bảng xếp hạng, chỉ kém đội dẫn đầu Liverpool 6 điểm.

Vòng đấu tới, Pháo thủ sẽ tiếp tục được thi đấu trên sân nhà và đối thủ của họ là Watford.

Phi Yến | 06:04 24/09/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục