Tiết lộ: De Gea vô tình tiếp tay giúp Chelsea vượt mặt M.U

14:35 Chủ nhật 07/10/2018

TinTheThao.com.vnMột hành động của thủ thành Quỷ Đỏ đã giúp Chelsea gia tăng đáng kể sức mạnh.

Mùa hè qua, Chelsea đã chấp nhận phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng thế giới, để chiêu mộ thủ thành Kepa Arrizabalaga từ Athletic Bilbao với mức phí lên đến 72 triệu bảng. Thủ môn 24 tuổi ngay lập tức chiếm vị trí chính thức trong khung gỗ Chelsea và là nhân tố góp công không nhỏ trong chiến tích bất bại tại Premier League tính đến thời điểm này của The Blues.

Tiết lộ về bí quyết hòa nhập nhanh với môi trường bóng đá xứ Sương Mù, Kepa cho rằng đồng đội tại ĐTQG Tây Ban Nha, David de Gea là người đã giúp đỡ anh rất nhiều. "Mỗi cầu thủ hòa nhập vào một giải đấu mới theo nhiều cách khác nhau." Mirror dẫn lời Kepa. "David là đồng đội tại ĐTQG và chúng tôi rất gần gũi. Khi tôi ký hợp đồng với Chelsea, anh ấy đã cho tôi một số lời khuyên, cho tôi biết cảm giác thế nào khi anh ấy lần đầu đặt chân đến đây."

De Gea giúp Kepa hòa nhập tại Chelsea - Bóng Đá

 Kepa thích ứng rất nhanh.

“Tất nhiên, David đã ở Anh từ nhiều năm nay và đang chơi ở một đẳng cấp tuyệt vời. Chúng tôi tham gia World Cup 2018 cùng nhau và có một cuộc trò chuyện bổ ích về sự khác biệt giữa bóng đá Tây Ban Nha và Anh.

Đó là một điều tốt khi tương tác với một thủ môn hàng đầu, sở hữu nhiều kinh nghiệm ở Premier League. Bạn cần một ít thời gian, giai đoạn thông thường để tìm hiểu đồng đội và giải đấu mới, nhưng nhìn chung tình hình hiện tại rất ổn, tôi rất hạnh phúc." 

Tối nay, Chelsea sẽ hành quân đối đầu Southampton trong khuôn khổ Vòng 8 Premier League. The Blues đang hơn United 4 điểm và thi đấu ít hơn 1 trận.

Nam Tan | 13:20 07/10/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục