TIẾT LỘ: David Villa chọn Atletico vì muốn được ở gần gia đình

15:15 Thứ tư 10/07/2013

Theo một tiết lộ mới nhất từ đài truyền hình AS TV, David Villa đã rất muốn rời khỏi TBN để thử sức ở những đấu trường mới nhiều thử thách hơn là Serie A và Ngoại Hạng, tuy nhiên, những lời khuyên của cha đã giữ anh lại với La Liga.

Atletico Madrid đã mua được tiền đạo xuất sắc nhất trong lịch sử La Furia Roja với mức giá “cực bèo” là 5,1 triệu euro. Nhưng thậm chí 5,1 triệu kia không chỉ được trả một lần, mà còn chia làm ba đợt.

Trong đó, HLV Diego Simeone chỉ phải trả 2,1 triệu mùa này, sau đó là 2 triệu và 1 triệu ở hai mùa tiếp theo. Để “bù lỗ” cho vụ chuyển nhượng này, Barca đã thêm vào một điều khoản cho phép họ nhận được 50% giá trị của bất kỳ vụ chuyển nhượng nào của anh.

Vụ chuyển nhượng David Villa có lẽ sẽ là một trong những thương vụ "hố nặng" nhất của Barca - Ảnh: Internet

Nhiều người vẫn tin rằng Villa sẽ mang lại cho La Blaugrana ít nhất là 13 triệu euro nếu được bán cho Tottenham hoặc 10 triệu nếu bán cho Fiorentina, nhưng cha của anh, ông Mel Villa, đã khẳng định rằng Villa là mẫu đàn ông sống vì gia đình.

“Lúc đầu nó không định ở lại TBN đâu,” ông tuyên bố với đài AS TV. “Nó muốn thử sức ở nước ngoài kia, nhưng Atletico cũng rất hấp dẫn. Không chỉ là cho nó, mà hơn cả là cho gia đình của nó và cho cả tôi nữa."

“Atletico là một đội bóng hoàn toàn khác so với Barca, họ rất khắc nghiệt, nhưng chính vì thế mà cũng sẽ có nhiều cơ hội được mở ra.”


Nếu được chơi thường xuyên và thể hiện tốt ở Vicente Calderon, cơ hội ra sân ở World Cup 2014 của David Villa vẫn còn nguyên đó.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục