Tiết lộ của Pastore: Higuain thật sự muốn đến PSG

16:49 Chủ nhật 06/05/2012

Cầu thủ kiến tạo Javier Pastore tiết lộ rằng tiền đạo đang thi đấu cho Real Marid Gonzalo Higuain đã hỏi anh khá nhiều về PSG cũng như cuộc sống tại Pháp.

Không thể phủ nhận tài năng của Higuain nhưng thật sự thì anh đang thất sủng tại Madrid bởi Karim Benzema mới là cái tên được Jose Mourinho thường xuyên tin dùng. Tất nhiên, tiền đạo người Argentina khó lòng chấp nhận hoàn cảnh hiện tại. Trước sự theo đuổi của khá nhiều CLB danh tiếng như Chelsea, Juventus và Man United, Higuain đã bị phân tâm ít nhiều.


"Cậu ấy gọi cho tôi vào 2 tuần trước và hỏi tôi khá nhiều về CLB, về môi trường bóng đá tại Ligue 1, về thành phố Paris," Pastore nói trên L'Equipe.

"Higuain nói rằng cậu ấy có cơ hội để đến PSG và còn rất nhiều CLB khác muốn có cậu ấy."

Pastore là đồng hương của Higuain, anh đã có 13 lần khoác áo ĐTQG Argentina và đến thi đấu cho PSG mùa bóng trước từ Palermo với mức phí chuyển nhượng lên đến 39,8 triệu bảng.
 
Các nguồn tin từ cả Pháp lẫn Tây Ban Nha (tờ AS) cũng đều khẳng định là Higuain đã chính thức đạt thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành Paris dù hợp đồng của anh với Real Madrid vẫn còn tới năm 2016. Theo đó, Higuain sẽ ký hợp đồng 4 năm với PSG, anh sẽ nhận mức lương 6 triệu euro/mùa.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục