Tiết lộ của Pablo Zabaleta: Messi muốn đến Man City?

14:37 Thứ tư 27/11/2013

Trong làng túc cầu, nếu có đội bóng nào đủ khả năng chèo kéo Lionel Messi rời khỏi Barca, thì chỉ có thể là một trong tứ đại phú hào: Man City, PSG, Bayern Munich và Chelsea. Trong số này, nửa xanh thành Manchester chiếm phần ưu thế hơn hẳn với nguồn tài sản tưởng chừng vô tận của ông chủ Sheikh Mansour.

Bài viết cung cấp độc quyền bởi

 

 

 

Man City luôn có tham vọng đưa Messi đến Etihad. Viễn cảnh ấy vừa có thêm một cơ sở thành công bởi chính siêu sao người Argentina cũng quan tâm đến cuộc sống ở đội bóng vùng Eastlands. Đó chính xác là những gì Pablo Zabaleta vừa tiết lộ với ESPN. Thời hậu vệ 28 tuổi này còn khoác áo Espanyol (2005-08) và hít thở chung bầu không khí của thành phố Barcelona với Messi, cả hai là những người bạn cực kỳ thân thiết. Tình cảm ấy được gìn giữ cho đến ngày hôm nay, trong màu áo ĐT Argentina.

Lionel Messi thường hay nói về cuộc sống tại Etihad

Theo Zabaleta, Messi thường xuyên hỏi mình về cuộc sống ở Man City, về sự chuyên nghiệp của đội bóng cũng như mức độ chịu chơi của ông chủ Sheikh Mansour. Mặc dù “tôi không thể tiết lộ quá nhiều vì tôi vẫn đang là một cầu thủ của Man City”, nhưng Zabaleta bỏ ngỏ khả năng Messi khoác lên mình màu áo xanh của The Citizens trong bản hợp đồng bom tấn một ngày không xa.
00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục