TIẾT LỘ: CR7 "mơ" con trai nối nghiệp cầu thủ

17:52 Thứ năm 23/08/2018

TinTheThao.com.vnTiền đạo Cristiano Ronaldo đã có những chia sẻ thú vị về cậu con trai của mình.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đang có khoảng thời gian thư giãn sau trận ra quân gặp Chievo. Vừa qua, CR7 cũng đã tung bức ảnh cả gia đình mặc áo Juventus lên Instagram cá nhân. Động thái này cho thấy Cristiano Ronaldo cùng những người thân của mình đang có cuộc sống hạnh phúc tại Turin.

Chia sẻ về cậu con trai Cristiano Jr, tiền đạo 33 tuổi không ngần ngại tiết lộ anh muốn cậu bé theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Tuy nhiên, siêu sao của Juventus cũng cho biết anh sẽ tôn trọng mọi quyết định của Cristiano.

"Tôi muốn Cristiano trở thành một cầu thủ bóng đá vì tôi nghĩ nó phù hợp với hướng đi đó. Thằng bé có mọi yếu tố quan trọng, chạy nhanh, sút tốt, sức khỏe và kĩ thuật. Tất nhiên mọi quyết định vẫn nằm ở Cristiano, nhưng tôi luôn mơ nó sẽ nối nghiệp của mình", Cristiano Ronaldo chia sẻ.

cr7, con trai - Bóng Đá

 Cristiano Jr. đã sớm bộc lộ năng khiếu chơi bóng.

"Nó rất thích cạnh tranh, giống như tôi khi còn trẻ. Chưa bao giờ Cristiano thích thất bại, tôi muốn dạy thằng bé nhiều thứ nhưng nó sẽ làm bất cứ điều gì mình muốn, tôi vẫn luôn ủng hộ", cựu cầu thủ Manchester United nói thêm.

Trước đó, Cristiano Ronaldo thường xuyên đăng những video về quá trình tập luyện cũng như chơi bóng của con trai. Cristiano Jr. có cơ thể săn chắc nhờ thường xuyên tập thể hình. Tháng 4/2018 vừa qua, cậu bé 7 tuổi đã giành danh hiệu Vua phá lưới và chức vô địch ở giải trường.

Kha Võ | 17:05 23/08/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục