TIẾT LỘ: Có đến 98% khả năng Heynckes sẽ cầm lái ở Real Madrid mùa sau

23:46 Thứ năm 30/05/2013

HLV Bayern Jupp Heynckes gần như sẽ trở thành vị HLV tiếp theo của Real Madrid, theo lời của tiền vệ của chính đội bóng thành Munich Anatoliy Tymoschuk.

"Tôi không dám chắc 100%," tuyển thủ Ukraina thừa nhận, "nhưng hiện nay có đến 95-98% khả năng rằng Real sẽ đến đặt vấn đề với Heynckes trong nay mai."

Heynckes đã giành được chức vô địch Champions League cùng Real Madrid lần cuối cùng ông nắm quyền ở đội bóng Hoàng Gia Tây Ban Nha, tuy nhiên ông vẫn bị sa thải do thành tích kém cỏi ở La Liga và chỉ giành được một tỷ lệ chiến thắng khiêm tốn là 49% số trận của mình.

Tymoschuk là một trong những bản hợp đồng không mấy thành công của Heynckes - Ảnh: Internet

Carlo Ancelotti vốn từ lâu vẫn được xem là ứng cử viên thay thế xứng đáng cho Jose Mourinho ở Real Madrid, tuy nhiên với tiết lộ động trời này của chính một thành viên Bayern, chuyện Heynckes đến Real Madrid có lẽ chỉ còn là vấn đề thời gian.

"Robben nói với tôi rằng cậu ta chắc chắn sẽ được ở lại," Tymoschuk nói thêm. "Tôi thì không được như thế vì tôi sẽ ra đi trong hè này, đến nay cũng chưa chắc là sẽ đến đâu nữa, nhưng chắc chắn là không phải Dortmund rồi."

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục