Tiệt lộ: Christian Eriksen từng từ chối Man City

01:34 Thứ ba 24/09/2013

Ngôi sao trị giá 11 triệu bảng của Tottenham, Christian Eriksen tiết lộ rằng anh đã từng từ chối cơ hội ký hợp đồng với Manchester City vào mùa hè năm ngoái, khi The Citizens vẫn đang còn được dẫn dắt bởi HLV Roberto Mancini.

Tiền vệ người Đan Mạch chuyển đến sân White Hart Lane từ Ajax ở kỳ CN mùa hè vừa qua với mục đích thay thế cho sự ra đi của Gareth Bale. Christian Eriksen đáng ra đã là người của Man City nếu như ngôi sao 21 tuổi đồng ý đầu quân cho đội chủ sân Etihad.

Christian Eriksen đang có khởi đầu ấn tượng tại Tottenham. Ảnh: Internet.

Tôi đã mất một khoảng thời gian để có mặt tại nước Anh bởi vì tôi đã từ chối cơ hội này một vài lần.” – Metro trích dẫn lời của Christian Eriksen.

Vào mùa hè năm ngoái, Man City đã rất cố gắng để thuyết phục tôi, nhưng tôi cảm thấy nó không phù hợp với mình. Tôi đã không sẵn sàng để chuyển đến một giải đấu như Premier League và hiện tại có vẻ như tôi đã có một thời điểm chính xác để làm việc này.”

Christian Eriksen cũng cho biết rằng vì sợ phải ngồi trên băng ghế dự bị nếu như đầu quân cho Man City nên anh đã từ chối ký hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

Tiền vệ người Đan Mạch đang đem đến rất niềm vui cho các CĐV của Tottenham khi Christian Eriksen đang có một khởi đầu vô cùng ấn tượng, anh đã có bàn thắng tuyệt đẹp ra mắt câu lạc bộ mới trong chiến thắng 3-0 trước Tromso tại Europa League.

Và trong chiến thắng 1-0 trước Cardiff City vừa qua, Christian Eriksen đã đóng góp rất nhiều trong lối chơi của Tottenham và là người thi đấu nổi bật nhất ở trên sân. Đoàn quân của HLV Andre Villas-Boas đang đứng thứ 2 ở trên bảng xếp hạng với 12 điểm có được, chỉ kém Arsenal về hiệu số bàn thắng. Một khởi đầu rất thành công của hai đội bóng phía Bắc thành London.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục