Tiết lộ: Chính Torres đã khuyên Morata đến Chelsea

16:37 Thứ tư 27/09/2017

TinTheThao.com.vnTrước thềm trận đại chiến của Chelsea với Atletico Madrid, Fernando Torres tiết lộ chính anh đã khuyên Alvaro Morata đến Stamford Bridge và luôn sẵn sàng giúp đỡ người đồng hương.

Fernando Torres đến Chelsea với giá 50 triệu bảng vào tháng Giêng 2011. Dù chơi cực hay ở Liverpool, nhưng El Nino lại gây thất vọng lớn ở Stamford Bridge. Hơn ai hết, Torres thừa hiểu những khó khăn khi khoác áo The Blues.

Tiết lộ: Chính Torres đã khuyên Morata đến Chelsea - Bóng Đá

 Torres có mối quan hệ thân thiết với Morata của Chelsea.

Torres cho hay: "Tôi đã nói chuyện với Alvaro Morata trước khi cậu ấy đến Chelsea. Tôi nói rằng tôi sẽ luôn chờ điện thoại của Morata, nếu cậu ấy cần bất cứ lời khuyên nào hoặc nếu tôi có thể giúp gì cho cậu ấy.

Tuy nhiên, nhìn vào những gì Morata đang thể hiện, có vẻ như cậu ấy không cần bất cứ lời khuyên nào. Cậu ấy đang chơi tốt và ghi bàn liên tục. Chelsea đang có một trong những tiền đạo hàng đầu châu Âu. Tôi chắc chắn rằng Morata sẽ giành được những danh hiệu với họ."

Mùa Hè vừa qua, Morata được Chelsea đưa về để thay thế Diego Costa. Anh đang có khởi đầu như mơ với 6 bàn thắng có được sau 6 trận ở Ngoại hạng Anh. Trước thềm trận đại chiến của Chelsea với Atletico Madrid, Morata đã được HLV Diego Simeone hết lời khen ngợi và tỏ rõ sự cẩn trọng với những gì tiền đạo người Tây Ban Nha này có thể làm được.

Tài năng đặc biệt của Alvaro Morata:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 15:26 27/09/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục