Tiết lộ: Bí mật khó tin vụ 'bom tấn' 80 triệu rút lui khỏi ĐTQG

14:26 Thứ bảy 07/09/2019

TinTheThao.com.vnNgôi sao Pháo Thủ bất ngờ rời thành phần ĐTQG ở đợt tập trung này.

Hè qua, Arsenal đã quyết định phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng CLB, phá két chi 80 triệu euro hòng sở hữu chữ ký của Nicolas Pepe từ Lille. 

Dù vẫn chưa có bàn thắng cho Pháo Thủ nhưng những gì Pepe thể hiện được đánh giá là rất hứa hẹn. Ở cuộc đụng độ Liverpool trong khuôn khổ Vòng 3 Premier League, tân binh Arsenal trở thành cái tên đầu tiên rê bóng vượt được Virgil Van Dijk qua 50 trận.

Hôm nay, ĐTQG Bờ Biển Ngà của Pepe đã bại trận 1-2 trước Benin ngay tại sân nhà. Đáng chú ý khi trong thành phần đội chủ nhà vắng bóng một loạt trụ cột, bao gồm Pepe.

Why Arsenal star Nicolas Pepe has pulled out of Ivory Coast squad - Bóng Đá

 Pepe vắng bóng.

Thông báo viết trên website chính thức của ĐTQG nước này có cập nhật tình hình của ngôi sao Arsenal: "Nicolas Pepe - chấn thương ở CLB, đã đến trình bày điều đó muộn vào chiều thứ Tư."

Sky Sports cho hay Pepe đã rời khởi ĐTQG Bờ Biển Ngà, để trở lại trung tâm London Colney rèn thể lực, nhằm sẵn sàng cho lịch thi đấu Premier League sắp tới.

Hãng thông tấn nước Anh khẳng định ngòi nổ 24 tuổi thực chất không chấn thương, nhưng Arsenal và LĐBĐ Bờ Biển Ngà thống nhất rằng tốt nhất anh không nên góp mặt ở 2 trận đấu với Benin và Tunisia.

Sau đợt tập trung ĐTQG, Arsenal sẽ hành quân đối đầu Watford tại Premier League, trước khi khai màn chiến dịch Europa League bằng màn so tài Frankfurt.

Xem Pepe ra mắt Arsenal:

Phụng Sồ | 13:40 07/09/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục