Tiết lộ bất ngờ vụ Jack Wilshere sang Bournemouth

10:50 Thứ sáu 02/09/2016

(TinTheThao.com.vn) - Tờ Daily Mail đã có tiết lộ bất ngờ về quyết định lựa chọn Bournemouth của tiền vệ người Anh này.

Với Wilshere, Roma mới là điểm đến trong mơ. Ảnh: Internet.

Theo đó, điểm đến ưa thích của Wilshere là Roma chứ không phải Bournemouth. Tuy nhiên, chính BLĐ Arsenal đã dẹp tan khả năng này khi cho rằng Roma không đáp ứng được nhu cầu về tài chính lẫn đảm bảo khả năng ra sân thường xuyên của tiền vệ người Anh.

Hiện tại, hàng tiền vệ đội bóng áo bã trầu đang rất chật chội với những De Rossi, Nainggolan và Strootman, người vừa trở lại sau chấn thương dài hạn. Do đó, khả năng ra sân và thích nghi của Wilshere là một dấu hỏi lớn.

Wilshere năm nay 24 tuổi và là sản phẩm ưu tú của lò đào tạo trẻ Arsenal. Tiền vệ này gia nhập Bournemouth theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn đến hết mùa giải 2016/17.

Tại Bournemouth, Wilshere nhận được mức lương lên đến 80.000 bảng/tuần. Ngoài ra, Bournemouth cũng phải trả thêm 2 triệu bảng tiền mượn Wilshere từ Arsenal.

Trong màu áo tuyển Anh, tiền vệ này 34 lần ra sân. Tại Arsenal, con số này là 159 lần. Wilshere được đánh giá là "Xavi mới" của nước Anh nhưng chính những chấn thương dai dẳng đã lấy đi khả năng ra sân của tiền vệ này.

Màn trình diễn của Wilshere khi ở đỉnh cao phong độ:

Phúc Vũ | 10:30 02/09/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục