TIẾT LỘ: Barcelona đã "cưa đổ" Luiz Suarez như thế nào?

15:52 Thứ tư 20/08/2014

(TinTheThao.com.vn) - Ra mắt câu lạc bộ Barcelona, Luiz Suarez đã tiết lộ không ít chi tiết thú vị về tình yêu mà anh dành cho đội bóng thành phố xinh đẹp này. Trong đó có ba trận đấu mà Suarez cất công đến sân theo dõi.

Luiz Suarez vừa có màn ra mắt trọn vẹn trong màu áo Barca khi anh được thi đấu trong trận gặp FC Leon. Đội bóng của anh đã ẵm chiếc cúp Joan Gamper truyền thống năm nay. Đó cũng là danh hiệu đầu tiên của "Su thỏ" từ khi anh biết mình yêu mến đội bóng này.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn với kênh BarcaTV. Suarez đã tiết lộ, anh chính thức bị Barca "cưa đổ" sau ba trận đấu. Đó đều là những trận đấu hay mà Suarez đã cất công lặn lội mua vé và ngồi xem trực tiếp trên khán đài sân Camp Nou. Từ những lần xem bóng ấy, Suarez đã yêu Barca một cách vô điều kiện để hôm nay ước mơ của anh trở thành hiện thực.

Luis Suarez ăn mừng cùng đồng đội. Ảnh: FCB

1. Barca 4-1 Arsenal (8/4/2010)

Chứng kiến cú poker của Lionel Messi vào lưới Arsenal hẳn là Suarez thầm ước ao một ngày nào đó anh cũng có thể làm được điều tương tự. Cả Camp Nou lúc bấy giờ đều có thể quỳ rạp người trước "El Pulga". Barca đã chơi một trận tuyệt hay trước Arsenal và tạo điều kiện để đưa Messi phát huy hết khả năng và sở trường của mình. Vì trận đấu này mà sang năm, Suarez tiếp tục quay lại Barcelona.

2. Barca 5-0 Real Madrid (14/1/2011)

Đã yêu mến Barca thì khó có thể bỏ qua một trận đấu quan trọng nhất mùa, El Clasico, và Suarez cũng không là ngoại lệ. Có mặt trên khán đài để chứng kiến màn vùi dập Real Madrid của Barca, không một cổ động viên nào không phấn khích. Chiến thắng 5-0 mang thương hiệu "manita" đã nằm sau trong tấm trí cầu thủ người Uruguay. Suarez "đổ" Barca từ đó.

3. Barca 2-0 Espanyol (8/5/2011)

Chiến thắng nhẹ nhàng của Barca trước Espanyol ở giải đoạn cuối của mùa giải 2011/12 cũng có mặt của Suarez trên khán đài. Anh cũng chứng kiến luôn đội bóng mình yêu thích đăng quang mùa giải đó. Ấn tượng của "Su thỏ" là bàn thắng rất kỹ thuật của Andres Iniesta - một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới thời điểm đó.

Lúc này, Suarez đang có mặt trong buổi họp báo chính thức với tư cách là cầu thủ Barca. Anh sẽ không mất quá nhiều thời gian để ngồi trên khán đài xem những đồng đội của mình thi đấu nữa. Sắp tới đây, chỉ hai tháng nữa thôi, chính Suarez sẽ có cơ hội tạo nên những chiến thắng ngoạn mục cho Barca. Giấc mơ của cầu thủ Uruguay đã thành hiện thực, anh đã yêu và đã đến được với Barca.

Theo Ten.Ten | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục