Tiết lộ: Barca muốn thâu tóm cả Hector Bellerin lẫn Nelson Semedo

21:09 Thứ bảy 15/07/2017

TinTheThao.com.vnTờ Mundo Deportivo cho hay thương vụ với Nelson Semedo đã được Barca ‘chốt’ cách đây 2 tháng, tức khoảng tháng 5/2017

Barcelona mới đây đã có được tân binh chất lượng để trám vào vị trí hậu vệ phải kể từ mùa giải năm sau. Trước khi kỳ chuyển nhượng Hè năm nay mở cửa, Hector Bellerin được nhận định là mục tiêu số 1 của Barca cho vị trí bên hàng lang cánh phải hàng thủ, trong khi những cái tên như Nelson Semedo hay Joao Cancelo chỉ được xếp vào ‘phương án dự phòng’.

Barca từng muốn thâu tóm cả Bellerin lẫn Semedo - Bóng Đá

 

Tuy nhiên, theo tiết lộ mới đây từ tờ Mundo Deportivo, ngay từ ban đầu Barca đã có ý định chiêu mộ cả Nelson Semedo và Hector Bellerin cho dù tổng phí mà họ phải trả có thể lên đến gần 100 triệu euro. Cụ thể, thương vụ với Semedo đã được Barca tiến hành đàm phán với chủ tịch Luis Ferrreira Vieira của Benfica từ hồi tháng 5. Giám đốc kỹ thuật Robert Fernandez là người đã ‘chốt’ thương vụ này trong khi giám đốc bóng đá Raul Sanllehi phải làm việc cật lực trong suốt 2 tháng để hạ mức phí 50 triệu euro mà Benfica yêu cầu xuống thấp nhất có thể.

Barca đã thành công với Nelson Semedo, song, với trường hợp của Hector Bellerin, ban lãnh đạo của Gã khổng lồ xứ Catalan đã chịu đầu hàng trước sự kiên quyết không nhả người của Arsenal và gạch tên Bellerin khỏi danh sách mục tiêu trên TTCN.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 21:00 15/07/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục