Tiết lộ: Bacca suýt gia nhập Real nếu Ancelotti không bị sa thải

20:19 Thứ hai 15/02/2016

(TinTheThao.com.vn) - Chủ tịch AC Milan thừa nhận ngôi sao Carlos Bacca suýt gia nhập Real Madrid theo lời mời gọi của Carlo Ancelotti khi ông còn tại vị.

Bacca đang là chân sút chủ lực của AC Milan mùa giải này. Phong độ cực kỳ ấn tượng của anh giúp đội bóng sọc đỏ đen có màn trở lại ấn tượng. Gần nhất, tiền đạo 29 tuổi này đã lập công giúp đội nhà vượt qua Genoa ở vòng 25 Serie A.

AC Milan may mắn khi sở hữu Bacca. Ảnh: Internet.

Tuy nhiên, đội chủ sân Giuseppe Meazza lẽ ra đã có thể mất đi ngôi sao của mình. Đích thân chủ tịch Adriano Galliani thừa nhận điều này. Theo ông tiết lộ, HLV Ancelotti khi còn dẫn dắt Real Madrid mùa giải trước đã lên kế hoạch chiêu mộ Bacca. Nhưng tiếc là sau đó chiến lược gia này đã bị sa thải. Và Milan lại là đội bóng may mắn khi giữ được chân sút này.

"Bacca là một cầu thủ tuyệt vời," CEO của Milan phát biểu. "Ancelotti đã nói chuyện với tôi về ý muốn chiêu mộ cậu ta. Nếu ông ấy vẫn tại vị ở Real, có lẽ Bacca đã chuyển sang Bernabeu."

Carlos Bacca đã ghi tổng cộng 15 bàn thắng mùa giải này. Anh là nhân tố chính giúp AC Milan dưới sự dẫn dắt của HLV Sinisa Mihajlovic đã có chuỗi trận thành công với 14 điểm sau 6 trận đấu ở lượt về Serie A.

Thanh Thịnh | 20:00 15/02/2016
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục