Tiết lộ: Aubameyang đã mất 1 thứ ở trận gặp Man Utd

09:45 Thứ ba 12/03/2019

TinTheThao.com.vnTiền đạo người Gabon nói rằng anh không thể tìm thấy chiếc mặt nạ Người nhện để ăn mừng sau khi ghi bàn vào lưới Manchester United.

Ở trận đấu gần nhất với Man Utd, tiền đạo Pierre-Emerick Aubameyang đã ghi bàn trên chấm penalty ở phút 69, và có ý định ăn mừng bằng cách đeo mặt nạ siêu anh hùng Người nhện, điều anh từng làm nhiều lần trong màu áo Borussia Dortmund.

Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1989 đã không thể tìm thấy chiếc mặt nạ và đành phải ăn mừng một cách "bình thường". Aubameyang phát biểu sau trận đấu: "Tôi đã lên kế hoạch cho pha ăn mừng đặc biệt, nhưng tôi đã không thể tìm thấy mặt nạ của mình. 

Tôi đã yêu cầu một thành viên của đội ngũ huấn luyện đưa nó vào phía sau lưới nhưng khi tôi ghi bàn từ chấm đá phạt penalty thì tôi không thể tìm thấy nó. Nhưng có lẽ không cần lo lắng, lần sau tôi chắc chắn sẽ làm điều đó (gặp Rennes ở lượt về vòng 1/8 Europa League nếu ghi bàn)".

Tiết lộ: Aubameyang đã mất 1 thứ quan trọng ở trận gặp Man Utd - Bóng Đá

 Aubameyang đã không thể biến thành Spider Man ở trận đấu với Man Utd.

Giữa tuần trước, Arsenal tưởng như sẽ có một trận đấu dễ dàng trước Rennes ở vòng 1/8 Europa League, nhưng cuối cùng họ đã bị đại diện Ligue 1 hạ gục với tỉ số 3-1 khó tin. Chắc chắn, đội bóng của Unai Emery sẽ phải rất nỗ lực nếu muốn đi tiếp tại sân chơi hạng hai Châu Âu.

Vũ Quang Toản | 08:55 12/03/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục