TIẾT LỘ: Arsenal từng từ chối "giá bèo" cho ngôi sao 166 triệu bảng

16:26 Thứ hai 02/07/2018

Và ai cũng biết thời gian sau đó tiền đạo người Pháp đã trở thành một trong những tài năng hứa hẹn nhất thế giới.

Thời điểm hiện tại Kylian Mbappe Lottin đã quá nổi tiếng với màn "hạ sát" tuyển Argentina và tiễn siêu sao Lionel Messi về nước ngay sau vòng 1/8. Tiền đạo 19 tuổi này đã nhận được vô số lời khen từ các chuyên gia và các huyền thoại bóng đá.

TIẾT LỘ: Arsenal từng từ chối

 Kylian Mbappe đã tỏa sáng trong 2 năm gần đây.

Mùa giải vừa qua cũng chứng kiến Mbappe thiết lập  kỷ lục chuyển nhượng đối với một cầu thủ trẻ khi anh chuyển đến đại gia nước Pháp Paris Saint-Germain với số tiền 166 triệu bảng Anh. Tuy nhiên câu chuyện hiện tại của cựu cầu thủ Monaco có thể đã rất khác.

Mới đây, theo tiết lộ của chuyên gia bóng đá Guillem Balague, Arsenal đã từ chối cơ hội ký hợp đồng với Mbappe với mức giá chỉ... 7 triệu bảng Anh khi cầu thủ này đang ở độ tuổi 17.

Các phóng viên của Sky Sports cũng tiết lộ rằng trong quãng thời gian thi đấu cho đội bóng công quốc, Mbappe đã thu hút được sự chú ý từ nhiều đội bóng lớn, trong đó có Liverpool, Chelsea và Arsenal.

TIẾT LỘ: Arsenal từng từ chối

 Mbappe khi mới 17 tuổi trong màu áo Monaco.

Trong khi yêu cầu từ hai đội bóng còn lại bị từ chối khi cầu thủ mới ở tuổi 15, Pháo thủ đã đến rất gần với việc hoàn thành thương vụ này. Đội chủ sân Emirates sau đó đã có cuộc gặp mặt với người đại diện và gia đình của Mbappe. Tại đây họ đã không đồng ý với yêu cầu 7 triệu bảng của phía cầu thủ vì cho rằng nó quá rủi ro so với một cầu thủ mới 17 tuổi.

Dĩ nhiên ai cũng biết thời gian sau đó Mbappe đã tiến bộ vượt bậc và trở thành một trong những tài năng hứa hẹn nhất thế giới trong màu áo của Monaco, của PSG và cả tuyển Pháp tại World Cup 2018.

Minh Đức | 15:35 02/07/2018
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục