Tiết lộ: Arsenal, Liverpool chưa hề muốn mua Mbappe

19:31 Thứ hai 16/10/2017

TinTheThao.com.vnPhó chủ tịch CLB Monaco đã lên tiếng đính chính về những thông tin đồn đoán hồi mùa Hè. Ông cho biết chỉ có Paris Saint-Germain và Real Madrid là thực sự quan tâm đến ngôi sao Kylian Mbappe.

Việc đưa ngôi sao 18 tuổi của mình cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp tại Ligue 1 mượn là quyết định gây ngạc nhiên của Monaco. Đáng nói hơn, báo giới mùa Hè qua khẳng định rằng đội bóng Công quốc có rất nhiều lời đề nghị béo bở từ khắp châu Âu. Trong đó, những CLB vốn không lắm tiền như Arsenal hay Liverpool cũng sẵn sàng chi hơn 100 triệu.

Tiết lộ: Arsenal, Liverpool chưa hề muốn mua Mbappe - Bóng Đá

 Arsenal và Liverpool không có đủ khả năng để mua Mbappe.

Tuy nhiên, mới đây phó chủ tịch Vadim Vasilyev đã lên tiếng bác bỏ điều này. Ông cho biết những đội bóng ở Anh chưa hề có động thái rõ ràng. Và Mbappe chuyển đến PSG là quyết định của cá nhân cậu ấy.

"Những đội bóng khác chỉ thăm dò xung quanh, trao đổi với chúng tôi nhưng chỉ có 2 đội thực sự gửi yêu cầu. Đó là Real Madrid và PSG," ông nói với tờ Daily Telegraph.

"Bản thân tôi không muốn để cậu ấy đến PSG. Nhưng tôi cố hiểu lý lẽ và cảm giác của cậu ấy. Cậu ấy được sinh ra ở Paris, đến từ Paris. Cậu ấy còn quá trẻ để rời nước Pháp. Do đó, chúng tôi quyết định để cậu ấy tiếp tục chơi tại Ligue 1. Đó là lựa chọn khó khăn. Cậu ta là một tài năng đặc biệt. Tôi chắc rằng cậu ta sẽ đoạt Quả bóng Vàng trong tương lai," ông chốt lại.

Châu Tinh - Thể thao Việt Nam | 18:40 16/10/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục