Tiết lộ: Arsenal đã hỏi mua Ousmane Dembele

16:39 Thứ năm 03/08/2017

TinTheThao.com.vnTheo tin từ Mundo Deportivo, Arsenal đã gửi lời đề nghị đến Borussia Dortmund với mong muốn sở hữu Ousmane Dembele.

Tuy nhiên, Pháo thủ chỉ nhận được cái lắc đầu từ Dortmund. Lí do: số tiền họ đưa ra quá ít ỏi, và đội bóng nước Đức không hề muốn dễ dàng đi mất viên ngọc quý của mình.

Tiết lộ: Arsenal đã hỏi mua Ousmane Dembele  - Bóng Đá

 Arsenal từng hỏi mua Dembele.

Ousmane Dembele năm nay chỉ mới 20 tuổi, là tài năng sáng giá hàng đầu châu Âu. Ngôi sao người Pháp sở hữu tốc độ, kĩ thuật cực tốt. Nhãn quan của Dembele cũng không tồi. Nhờ đó, anh có thể chơi bùng nổ ở nhiều vị trí nơi hàng tiền vệ.

Ngay cả khi Alexis Sanchez chưa rời khỏi Emirates, Arsenal vẫn tìm kiếm người có thể thay thế cho cựu tiền đạo Barcelona. Và Dembele đã được nhắm đến. Tuy nhiên, quá khó cho HLV Arsene Wenger trong thương vụ này, bởi Dembele lúc này còn được hét giá cao hơn cả Sanchez.

Theo tờ Mundo Deportivo, lời đề nghị ban đầu của Arsenal cho Dembele dễ dàng bị Dortmund từ chối. Không chỉ có Pháo thủ, cả PSG lẫn Barca đều muốn chiêu mộ Dembele nhưng thất bại, bởi một cái tên, là Real Madrid. Nhà vô địch Champions League 2016/17 sẽ chi 90 triệu euro (80 triệu bảng) vì 'hàng HOT' này, và đã thuyết phục thành công Dortmund.

Chiêm ngưỡng tài năng tuyệt vời của Ousmane Dembele:

Minh Tuấn - Thể Thao Việt Nam | 15:10 03/08/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục