Tiết lộ: Alex Ferguson đe dọa 'xé nát' hợp đồng nếu cầu thủ M.U không muốn vô địch

13:54 Thứ ba 21/10/2014

(TinTheThao.com.vn) - Cựu hậu vệ Patrice Evra của Manchester United mới đây đã tiết lộ một thông tin khá đặc biệt về cách làm của HLV Alex Ferguson khi còn tại vị.

“Quỷ đỏ” mùa này không được tham dự Champions League nhưng ở đấu trường này họ là đội bóng có nhiều thành tích. Lần cuối cùng họ bước lên đỉnh vinh quang châu Âu cách đây đã 6 năm và Evra vẫn còn nhớ khoảnh khắc đó.

M.U đánh bại Chelsea trên chấm 11 mét trong đêm Moscow huyền diệu. Nhưng quan điểm của HLV Ferguson nêu rõ sau khi ăn mừng chức vô địch, rằng họ phải tiếp tục chiến đấu cho danh hiệu này vào những mùa giải sau.

Ferguson từng áp dụng quy tắc khắc khe ở M.U

Evra nói với tạp chí UEFA Champions League: “[Ferguson nói] ‘Xin chúc mừng, nhưng bất cứ ai không muốn vô địch Champions League một lần nữa vào năm tới thì tôi sẽ xé nát hợp đồng của người đó.

Tôi nghĩ đến bản thân mình. Chúng tôi dành được danh hiệu Champions League, ông ấy chúc mừng chúng tôi trong 2 giây.

Manchester United là một CLB với một phong cách chiến thắng. Khi bạn giành chiến thắng một trận đấu đó không phải là điều tuyệt vời, khi bạn giành chức vô địch ở giải quốc nội đó cũng không phải tuyệt vời, khi bạn giành chức vô địch Champions League cũng không, đó là điều bình thường.

Đó là phong cách của Sir Alex Ferguson làm việc với Manchester United. Đối với ông, chúng tôi làm việc và giành chiến thắng. Đó là DNA của Manchester United.


Evra rời Old Trafford vào cuối mùa giải trước để gia nhập Juventus sau 8 năm gắn bó với “Quỷ đỏ”.

Tấn Huy | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục