Tiết lộ: 4 HLV nói không với PSG vì Wenger

08:23 Thứ sáu 21/06/2013

Sau Hiddink, Villas-Boas, Laudrup, tới lượt Fabio Capello cũng nói không với PSG vì đội bóng này chỉ coi việc bổ nhiệm họ mang tính tạm thời trước khi đưa Arsene Wenger về Parc des Princes.

Dù đã đồng ý để HLV Carlo Ancelotti rời Parc des Princes nhưng BLĐ Paris St Germain (PSG) vẫn chưa dứt điểm thương vụ này do chưa tìm kiếm được người thế chân. Cách đây ít ngày, đội bóng thủ đô Paris đã đánh tiếng mời Fabio Capello nhưng ngay sau đó đã nhận được cái lắc đầu của chiến lược gia người Italia.


Không phải Capello không muốn bỏ ĐT Nga để gia nhập PSG nhưng cựu thuyền trưởng ĐT Anh muốn có một công việc lâu dài, ổn định thay vì chỉ tới Parc des Princes 1 mùa trước khi Les Parisiens bổ nhiệm Arsene Wenger.

Đây là thông tin đã được nội bộ đội bóng Pháp tiết lộ “Wenger mới là người được PSG đặc biệt chú ý. Bất cứ sự bổ nhiệm nào trong mùa Hè này cũng chỉ mang tính tạm thời”.

Bởi vậy, không bất ngờ khi Chủ tịch PSG, ông Nasser Al-Khelaifi chỉ đưa ra lời đề nghị có thời hạn 1 năm với HLV Fabio Capello. Trước đó, đội bóng Pháp cũng từng thất bại ở cuộc chiến theo đuổi Guus Hiddink, Andre Villas-Boas và Michael Laudrup cũng bởi lí do tương tự.


Hiện tại, Arsene Wenger chỉ còn bản hợp đồng có thời hạn 1 năm với Arsenal (lương 7m,5 triệu bảng/mùa). Giáo sư chưa tiến hành gia hạn hợp đồng nên khả năng rời Emirates vẫn có thể xảy ra ở mùa Hè tới. Đó cũng là hi vọng giúp PSG tiếp cận chiến lược gia 63 tuổi này.

Do Hiddink, Villas-Boas, Laudrup và Capello lần lượt từ chối, PSG chỉ còn hi vọng chèo kéo những HLV chưa có việc làm. Người đã lọt vào tầm ngắm của Nasser Al-Khelaifi là Roberto Mancini, người vẫn đang trong tình trạng thất nghiệp kể từ khi bị Man City sa thải.
Hải Nam | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục