Tiếp vụ Hulk, Porto muốn nhận đủ 100 triệu Euro

23:46 Chủ nhật 12/08/2012

Chủ tịch Porto Pinto da Costa khẳng định rằng ông chỉ để Hulk ra đi nếu thu về đủ 100 triệu Euro.

Sau màn trình diễn chói sáng cùng Porto những mùa bóng gần đây, Hulk được một loạt các câu lạc bộ lớn liên hệ như Chelsea, Real Madrid, Paris St Germain và mới nhất là Zenit St Petersburg. Tuy nhiên, Pinto da Costa khẳng định ông sẽ làm mọi cách để giữ Hulk ở lại. Và dù có để tiền đạo người Brazil ra đi, ông cũng phải thu về số tiền cực lớn, lên đến 100 triệu Euro.


Da Costa cho biết: "Tôi không gặp người đại diện của Hulk. Hulk là một cầu thủ lớn. Khoản phí mua lại của Hulk là 100 triệu Euro và nếu có câu lạc bộ muốn có cậu ấy, họ chỉ cần phải trả đúng số tiền đó, họ không cần phải đến đây."

"Hulk sẽ chỉ ra đi nếu có đội bóng nào đó thu hút được cậu ấy và thuyết phục được Porto. Tuy nhiên, cho đến nay, vẫn chưa có gì xảy ra cả."


"Hy vọng rằng mùa bóng này Hulk sẽ vẫn là một cầu thủ Porto."

Bất chấp việc Porto kiên quyết không chịu bán, thế nhưng Hulk vẫn công khai xác nhận thông tin anh muốn được ra đi. Cầu thủ người Brazil thừa nhận rất hứng thú với việc chuyển sang thi đấu tại Premier League, cụ thể hơn là trong màu áo Chelsea, đội bóng muốn có anh từ hơn 1 năm trở lại đây.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục