Tiếp vụ Fellaini: Cả Arsenal lẫn M.U đều gặp khó

21:23 Chủ nhật 09/06/2013

Man United và Arsenal là 2 đội bóng rất muốn có Marouane Fellaini của Everton. Thế nhưng mọi thứ đã bắt đầu khó khăn cho họ kể từ khi HLV Roberto Martinez xuất hiện.


Ngay sau khi được bổ nhiệm làm HLV Everton, Martinez đã bắt tay vào kế hoạch xây dựng đội bóng mới của mình. Song song với chiêu mộ lực lượng, vị cựu HLV Wigan cũng nhắm đến việc giữ chân các trụ cột, đặc biệt là 2 ngôi sao đang nổi Baines và Marouane Fellaini.

Fellaini sau một mùa bóng đại thành công đã lọt vào mắt xanh của Chelsea, Arsenal và M.U. Thậm chí còn có tin Pháo thủ đã gửi đến Everton lời đề nghị trị giá 22 triệu bảng cho tiền vệ người Bỉ này.

Roberto Martinez khẳng định Fellaini sẽ không quan tâm đến những tin đồn này để gắn bó với CLB.

Ông nói: "Khi bạn thành công ở Everton, bạn sẽ nhận được lời mời từ các đội bóng khác. Họ dĩ nhiên sẽ thèm muốn cầu thủ tốt nhất của bạn. Đó là điều rất bình thường và có ở khắp mọi nơi: Real Madrid, Manchester United hay Everton. Bởi vậy, chúng ta không cần nói nhiều về vấn đề này."

"Điều tôi muốn là cậu ấy sẵn sàng cho mùa giải tiếp theo. Cậu ấy đóng vai trò quan trọng ở CLB. Cậu ấy phải hiểu rằng điều này, hiểu rằng đó sẽ là một mùa giải quan trọng với cậu ấy, với CLB. Cậu ấy phải ra sân và chơi tốt để được triệu tập vào tuyển Bỉ cũng như có cơ hội thi đấu tại World Cup."


Fellaini gia nhập Everton vào năm 2008 từ CLB Standard Liege. Sau 173 trận, tiền vệ 25 tuổi này ghi đến 32 bàn thắng cho đội chủ sân Goodison Park.
M.T | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục