Tiếp vụ Barca săn Wilshere: Chuẩn bị ra giá

17:21 Thứ năm 24/10/2013

(TinTheThao.com.vn) - Theo thông tin từ Daily Star, Barcelona đã cử các tuyển trạch viên tới Anh theo dõi tình hình của Jack Wilshere, qua đó chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị chuyển nhượng dành cho tiền vệ 21 tuổi đầy tài năng này.

Đội bóng xứ Catalan đang rất muốn đưa Jack Wilshere đến với sân Nou Camp để tái ngộ với người đồng đội của Cesc Fabregas tại Tây Ban Nha.

Wilshere đã không có được một phong độ cao kể từ đầu mùa giải, tuy nhiên gần đây ngôi sao 21 tuổi của Pháo thủ đang bắt đầu vào ‘phom’ khi đã ghi được 1 bàn thắng trong một pha phối hợp vô cùng đẹp mắt của các cầu thủ Arsenal.

Jack Wilshere sẽ gia nhập Barca? Ảnh: Internet.

Barca đã xác định rằng Wilshere sẽ là một sự thay thế lý tưởng dành cho Xavi và Andres Iniesta, những người đang bước vào độ tuổi sườn dốc của sự nghiệp. Chính vì vậy, đội bóng xứ Catalan được cho là chuẩn bị đưa ra một lời đề nghị chuyển nhượng đối với tiền vệ người Anh.

Ban lãnh đạo Barca đang rất kỳ vọng rằng Jack Wilshere sẽ trở thành bản hợp đồng đồng tiên đánh dấu triều đại của HLV Tata Martino tại Nou Camp và điều đó sẽ giúp cho các nhà đương kim vô địch La Liga có được sự tự tin trong việc thống trị châu Âu thêm một lần nữa.

Theo các giới thạo tin tại Anh cho biết, Wilshere có mức giá khoảng 30 triệu bảng và con số này quả thật cũng không phải là một thách thức quá lớn đối với Barca khi mà họ đã không chi quá nhiều tiền trong TTCN mùa hè vừa qua, Wilshere còn rất trẻ, tuy nhiên đã sớm khẳng định đẳng cấp của mình trong màu áo của Arsenal.

HLV Arsene Wenger sẽ phải tìm mọi cách để giữ chân ngôi sao của mình khi mà Wilshere được coi là tương lai của đội chủ sân Emirates, các fan hâm mộ Pháo thủ đang vô cùng lo lắng rằng tiền vệ người Anh sẽ đi theo con đường của cựu thủ quân Cesc Fabregas.
Anh Trường | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục