Tiếp tục thắng dễ, Nữ Việt Nam leo lên ngôi nhì bảng

19:22 Chủ nhật 20/09/2015

(TinTheThao.com.vn) - Nữ Việt Nam có chiến thắng dễ dàng 2-1 trước Nữ Jordan trong trận đấu thứ ba tại vòng loại Olympic 2016, qua đó tạm leo lên vị trí thứ hai trên bảng xếp hạng.

Chiến thắng 4-2 trước Nữ Myanmar ở lượt đấu trước giúp Nữ Việt Nam nhập cuộc tự tin nhằm giành 3 điểm trọn vẹn. Với lực lượng mạnh hơn, không khó để Nữ Việt Nam áp đặt thế trận và buộc Nữ Jordan phải co về phòng ngự.

Hiệp một diễn ra theo thế trận một chiều, khi bóng hầu như chỉ lăn trên phần sân Nữ Jordan. Rất nhiều cơ hội được Nữ Việt Nam tạo ra, và hai trong số đó được chuyển hoá thành bàn thắng. Minh Nguyệt là chủ nhân của hai pha lập công này, tiền đạo số 8 đã không phụ lòng tin của ban huấn luyện.

Minh Nguyệt lập cú đúp giúp Nữ Việt Nam thắng Nữ Jordan 2-1. Ảnh: Internet.

Tạo được cách biệt an toàn, Nữ Việt Nam chơi khá thảnh thơi sau giờ nghỉ. Nhưng với quyết tâm thắng đậm để tạo lợi thế về hiệu số bàn thắng bại, các học trò HLV Takashi vẫn dồn lên tấn công. Giống như hiệp thi đấu đầu tiên, Nữ Jordan phải gồng mình chống đỡ. Chỉ có một điều khác biệt, trong hiệp hai họ đứng vững và không chịu thủng lưới thêm bàn nào.

Bất ngờ hơn, những phút cuối trận, Nữ Jordan ghi 1 bàn thắng vào lưới Nữ Việt Nam. Jbarah tận dụng tốt sự lơ là nơi hàng phòng ngự áo đỏ để hạ gục thủ thành Kiều Trinh. Chung cuộc, Nữ Việt Nam giành chiến thắng 3-1.

3 điểm trong trận đấu này giúp Nữ Việt Nam vượt qua Nữ Thái Lan trên bảng xếp hạng để tạm chiếm ngôi nhì bảng. Nữ Thái Lan cũng chính là đối thủ cuối cùng của Nữ Việt Nam tại vòng loại, nếu giành chiến thắng, thầy trò HLV Takashi nhiều khả năng dẫn đầu bảng đấu. Trận đấu sẽ diễn ra lúc 16h00 ngày 22/9 trên sân Mandalarthiri (Myanmar).

Kết quả: Nữ Việt Nam 2-1 Nữ Jordan

Phan Hiệp | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục