Tiếp tục không thắng, Milan phải nhờ 'thiên thần' Kaka giải thoát khỏi CĐV

20:35 Chủ nhật 24/11/2013

(TinTheThao.com.vn) - Kaka và Christian Abbiati đã phải ra mặt giải trình với một nhóm CĐV quá khích của Milan sau trận hòa 1-1 trước Genoa.

Kaka. Ảnh: Internet.

Với trận hòa tại San Siro vào mới đây, Rossoneri đã trải qua 7 trận liên tiếp không thắng trên tất cả các đấu trường, và điều đó dường như đã vượt quá sức chịu đựng của các CĐV đội bóng.

Được biết, sau khi trận đấu với Genoa kết thúc, một nhóm CĐV gồm khoảng 300 người đã đứng chắn trước lối ra khỏi San Siro, với hàng loạt tiếng la ó như "Tụi bây thật đáng xấu hổ", "Tụi tao chuẩn bị gậy cho tụi bây rồi này!",...

Trước sự việc này, Mario Balotelli là người đầu tiên đã đứng ra xung phong đi nói chuyện với nhóm CĐV quá khích này. Tuy nhiên vốn quá biết tính khí hơi 'ngang' của tiền đạo này, Milan đã từ chối yêu cầu của anh.

Thay vào đó họ đã cử Kaka và Abbiati ra nói chuyện. Và sau một thời gian cố gắng thuyết phục, Kaka và Abbiati đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình để giúp cho toàn bộ các thành viên của đội bóng 'an toàn' về nhà vào lúc đã nửa đêm (theo giờ địa phương).

Xú | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục