Tiếp quản Real, Mourinho liền điểm mặt chỉ tên 5 người thay Benzema

20:54 Thứ sáu 04/10/2019 | 2

TinTheThao.com.vnVị chiến lược gia người Bồ Đào Nha luôn tin rằng tiền đạo số 9 không phù hợp ở Santiago Bernabeu.

Real Madrid vẫn đang cho thấy phong độ thiếu sự ổn định, dù trải qua chuỗi trận bất bại kể từ sau thảm hoạ trước Paris Saint-Germain ở vòng bảng Champions League. Đoàn quân HLV Zinedine Zidane tồn tại nhiều vấn đề, trong số đó, khi mà hàng công chưa cho thấy sức mạnh vượt trội thật sự như kỳ vọng thì hàng thủ lại để lộ quá nhiều sơ hở, khiến Los Blancos phải trả giá suốt những vòng đấu đã qua.

Jose Mourinho là một trong những ứng cử viên sáng giá mà theo truyền thông quốc tế, ông có thể thay thế Zidane nếu nhà cầm quân người Pháp tiếp tục chuỗi trận thất vọng khiến cho thượng tầng "nhà trắng" sa thải. Với kinh nghiệm của mình, HLV Mourinho sẽ xây dựng lại Real Madrid như thế nào? Tờ Fox Sports mới đây đã có câu trả lời.

Theo Fox Sports, HLV Mourinho sẽ thay thế Karim Benzema đầu tiên. Vị chiến lược gia người Bồ Đào Nha tin rằng tiền đạo người Pháp không phù hợp để tiếp tục ở lại Madrid thêm nữa. Trong bối cảnh đó, 5 gương mặt được ông đưa ra như sự thay thế cho Benzema bao gồm Harry Kane, Kylian Mbappe, Edinson Cavani, Mauro Icardi và Erling Braut Haaland.

Real Madrid: Jose Mourinho names five replacements for Karim Benzema - Bóng Đá

Mourinho muốn thay Benzema nếu tiếp quản Real.

Dù vậy, không thể phủ nhận tầm quan trọng của Karim Benzema lúc này trong đội hình Real Madrid. Chân sút sinh năm 1987 được nhìn nhận là cây săn bàn tốt nhất của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, kể từ khi Cristiano Ronaldo rời CLB mùa hè 2018.

Xem Real tập luyện đấu Granada:

Minh Trí | 20:35 04/10/2019
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục