Tiếp Celta Vigo, Barca đón Turan, vắng Andre Gomes

20:53 Thứ bảy 04/03/2017

TinTheThao.com.vnĐây là lần đầu tiên trong 2 tháng qua Andre Gomes không góp mặt trong danh sách đội hình thi đấu của Barcelona.

Đêm nay 4/3, Barcelona sẽ tiếp đón Celta Vigo trong khuôn khổ vòng 26 La Liga với mục tiêu giành trọn 3 điểm duy trì cuộc đua ở nửa trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, đây được đánh giá là một cuộc đối đầu đầy khó khăn cho các nhà đương kim vô địch của giải đấu.

Tiếp Celta Vigo, Barca đón Turan, vắng Andre Gomes - Bóng Đá

 Turan tái xuất trước Celta Vigo. Ảnh: Sport

Cách đây ít giờ, huấn luyện viên Luis Enrique đã công bố bản danh sách các cầu thủ được đăng kí thi đấu trước Celta Vigo. Đáng chú ý là sự góp mặt của tiền vệ Arda Turan sau một thời gian vắng mặt do chấn thương. Ngôi sao người Thổ Nhỹ Kỳ đã lỡ 5 trận đấu cùng Barca do gặp phải vấn đề thể lực hôm 7/2.

Ngoài ra, một sự thay đổi khác so với đội hình trong trận đấu với Sporting Gijon hồi giữa tuần là sự vắng mặt của Andre Gomes. Gomes đã bị ốm trong 24 giờ qua và chắc chắn không đủ điều kiện thể lực để ra sân. Tiền vệ người Bồ Đào Nha cũng không tham gia buổi tập hôm thứ 6 vừa qua, tuy nhiên anh sẽ không ngồi ngoài quá lâu. Trong khi đó, Jeremy Mathieu và Aleix Vidal vẫn chưa thể trở lai do chấn thương.

Bình An - Thể thao Việt Nam | 20:50 04/03/2017
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục