Tiếp cận khác, Liverpool có phương án khắc chế Chelsea của Tuchel

11:12 Thứ tư 25/08/2021

TinTheThao.com.vnNhận xét của cựu danh thủ Jamie Carragher về khả năng Liverpool sẽ tiếp cận trận đấu Chelsea khác so với Arsenal.

Sau khi giành chức vô địch Champions League 2020/21, BLĐ Chelsea thể hiện tham vọng trên phiên chợ hè khi vừa chiêu mộ thành công bom tấn Romelu Lukaku. The Blues cũng đã khởi đầu mùa giải mới suôn sẻ với 2 chiến thắng trước Crystal Palace và Arsenal. Trong đó, bom tấn Lukaku thể hiện được bản năng săn bàn sát thủ và sự nguy hiểm ở cuộc đấu gặp Pháo thủ.

Tuy nhiên, đối thủ cuối tuần này của Chelsea là Liverpool và đây thực sự là thử thách lớn. Sau khi để Manchester City giành ngôi vương mùa trước, Liverpool sa sút đang khát khao trở lại, với sự góp mặt của trung vệ Virgil Van Dijk, người trở lại sau chấn thương. Ngoài điểm nóng Van Dijk - Lukaku, cựu danh thủ Jamie Carragher tin rằng Liverpool sẽ có phương án khắc chế những ngôi sao khác của Chelsea.

Jamie Carragher suggests Liverpool will target two Chelsea players on Saturday - Bóng Đá

Kovacic và Jorginho là những nhân tố Liverpool hướng đến?

Thechelseachronicle dẫn lời Jamie Carragher dự đoán rằng, Liverpool sẽ chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho các vị trí khác của Chelsea, không riêng gì Lukaku.

Liverpool và Jurgen Klopp có thể tiếp cận trận đấu theo cách khác so với Arsenal vào thứ Bảy. Chiến thuật này hứa hẹn sẽ thực sự hấp dẫn. Jurgen Klopp có thể đẩy mạnh nhịp độ trận đấu, tìm cách ngăn chặn, vô hiệu hóa những tiền vệ như Mateo Kovacic và Jorginho.”, Carragher chia sẻ.

Cả Chelsea và Liverpool đều đã có 2 chiến thắng đầu tiên mùa này. Cuộc chạm trán sắp tới hứa hẹn sẽ rất gay cấn và cân tài cân sức.

Tuchel phát biểu về Lukaku: 

 
Minh Trí | 10:14 25/08/2021
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục