Tiêng nói con số: Michu ăn đứt Van Persie, Luis Suarez...

18:51 Thứ bảy 12/01/2013

Michu lại một lần nữa "giành chiến thắng" khi đem ra so sánh với Robin van Persie, Luis Suarez...

Swansea City chỉ chi ra 2 triệu Bảng để đưa Michu về từ Rayo Vallecano hồi mùa hè vừa rồi. Và thương vụ này đã được nhắc đi nhắc lại suốt những ngày qua, bởi tiền đạo người TBN đang có phong độ cực cao. Với bàn thắng ghi vào lưới Chelsea hôm rồi thì chân sút tài hoa này đã nâng tổng số lần lập công lên con số 16.

Michu

Theo tính toán của The Sun, trung bình mỗi bàn thắng của Michu vì thế chỉ có giá là 125.000 Bảng. So với những chân sút hàng đầu ở Premier League khác thì số tiền này là quá rẻ. Như Liverpool phải trả trung bình tới 600.000 Bảng/bàn cho 40 lần lập công của Luis Suarez từ năm 2011. Với Robin van Persie hiện giờ là 1,1 triệu Bảng. Tiền đạo người Hà Lan tới nay đã ghi được 20 bàn thắng.

Tuy nhiên, lãnh đạo Quỷ đỏ chắc chắn không hề suy nghĩ gì về con số 1,1 triệu Bảng trên. Tiền đạo người Hà Lan đang có phong độ rất cao, chắc chắn sẽ còn rất hữu ích với đội. Không giống với trường hợp Andy Carroll. Andy Carroll là chân sút có những bàn thắng đắt đỏ nhất. Liverpool bỏ ra 35 triệu Bảng để đón Carroll về từ từ Newcastle, nhưng tiền đạo này chỉ ghi được 12 bàn thắng (Bao gồm cả 1 bàn ghi khi tới thi đấu cho West Ham dưới dạng cho mượn). Trung bình mỗi lần lập công của ngôi sao người Anh vì thế lên tới 2,9 triệu Bảng. Khả năng The Kop sẽ bán thanh lý Carroll trong thời gian tới.
Hoàng Châu | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục