Tiền vệ Valencia Fernando Gago trở lại Argentina

09:04 Thứ sáu 01/02/2013

Fernando Gago vừa xác nhận rằng anh sẽ chuyển sang chơi cho Velez Sarsfield theo dạng cho mượn từ Valencia đến hết mùa giải này.

Cầu thủ người Argentina đã chuyển đến Mestalla từ Real Madrid hồi đầu mùa giải, nhưng có nhiều tin đồn cho rằng anh không hạnh phúc tại đây, kể từ sau khi HLV Mauricio Pellegrino bị sa thải.

Dạo gần đây có nhiều nguồn tin cho rằng anh sẽ đến Boca Juniors, nhưng cuối cùng thì Velez đã chiến thắng trong cuộc đua này.


“Tôi hoàn toàn không biết gì hết,” anh trả lời phỏng vấn tờ Rock & Pop. “Kế hoạch của tôi là ở lại Valencia. Tôi sẽ chơi ở Argentina trong khoảng 6 tháng và rồi sẽ trở lại Valencia.”

“Tôi không hy vọng rằng mình sẽ rời khỏi Valencia. HLV (Ernesto) Valverde đã nói thẳng với tôi rằng tôi không có tên trong kế hoạch của ông. Và giờ thì tôi phải chơi ở nơi khác để có thể trở lại đội hình chính.”

“Valencia cũng thông báo với tôi rằng họ chẳng thấy động tĩnh gì từ Boca Junior cả. Họ không hề đưa ra một lời đề nghị chính thức nào. Kể từ khi tôi sang Madrid, năm nào Boca cũng đăng đàn bảo họ yêu mến tôi và muốn đem tôi trở lại. Nhưng giờ hoá ra sự thể lại như thế, bạn sẽ phải nghĩ lại xem họ nói có thật lòng không.”

“Boca là nhà tôi. Tôi lớn lên ở đó, từ khi tôi còn là một đứa bé. Tôi đã trò chuyện cùng (HLV tuyển Argentina Alejandro) Sabella trước khi ký hợp đồng với Velez. Cá nhân tôi, cũng như sự nghiệp của tôi, sẽ hưởng nhiều lợi ích từ bản hợp đồng này.”

Tiền vệ 26 tuổi chuyển đến chơi cho Real Madrid cùng lúc với Gonzalo Higuain vào năm 2007, anh cũng có một năm chơi bóng ở Roma theo dạng cho mượn.
Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục