Tiền vệ từng gây sốt cho Premier League bỏ lỡ Bayern

10:25 Thứ năm 31/08/2023

TinTheThao.com.vnNguồn tin từ MiaSanMia tiết lộ ngôi sao từng tung hoành tại Premier League sẽ không đến Bayern Munich.

 

HLV Thomas Tuchel muốn tìm cho Bayern Munich một số 6 vào phiên chợ hè 2023. Die Roten từng muốn chiêu mộ Declan Rice nhưng họ nhanh chóng bỏ cuộc khi không thể đáp ứng mức phí khủng từ West Ham United.

Với việc nhà ĐKVĐ Bundesliga đã đón Harry Kane, giờ là lúc họ tái khởi động kế hoạch mua tiền vệ trụ nhằm hoàn thiện đội hình. Joao Palhinha của Fulham được Bayern chú ý. Ngoài ra, một cái tên từng khiến Premier League phát sốt khi có thời gian lọt vào tầm ngắm của những Manchester United hay Chelsea là Wilfred Ndidi thuộc biên chế Leicester City cũng là mục tiêu khiến CLB Đức để mắt.

Wilfried Ndidi’s agent rules out a move to Bayern Munich - Bóng Đá

 Ndidi không đến Bayern.

Song, trong bối cảnh các thương vụ chưa mở đàm phán, người đại diện của Ndidi là Franjo Vranjkovic sớm phủ nhận khả năng thân chủ đến Allianz Arena. Cụ thể, nguồn tin từ MiaSanMia chia sẻ:

Chúng tôi đã có những cuộc nói chuyện thuận lợi với ban lãnh đạo Bayern, chủ yếu là bàn bạc với ông Jan-Christian Dreesen. Tuy nhiên, quyết định cuối cùng đã được đưa ra. Ndidi sẽ không trở thành tiền vệ trụ tân binh ở Bayern".

Hợp đồng của Ndidi với Leicester kéo dài đến tháng 6 năm 2024. Liverpool và Nottingham Forest có bày tỏ sự quan tâm đến cầu thủ Nigeria.

Lữ Phong | 09:55 31/08/2023
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục