Tiền vệ Thanh Hiền: Tôi còn phải cố gắng nhiều

19:26 Thứ ba 29/10/2013

Được thử nghiệm ở vị trí tiền vệ phòng ngự của U.23 Việt Nam, Thanh Hiền đã chơi tốt nhưng anh cho biết còn phải cố gắng nhiều.

Trong đội hình U.23 Việt Nam thi đấu giao hữu suốt thời gian qua, Thanh Hiền là một trong những vị trí gây ấn tượng nhất. Nhờ sự bao quát tốt nơi tuyến giữa, thể lực dồi dào, thi đấu năng nổ, hiệu quả nên Thanh Hiền đang chiếm đuợc niềm tin của HLV Hoàng Văn Phúc.

Thanh Hiền (áo trắng) đang gây ấn tượng mạnh trong màu áo U.23 VN - Ảnh: Đông Huyền

Dù vậy, tiền vệ 20 tuổi này cho biết đây không phải là vị trí sở trường của mình trước đây: “Ở Đồng Tháp tôi đá hậu vệ biên. Hầu như tôi chưa nghĩ sẽ đá tiền vệ phòng ngự như bây giờ. Lên tuyển tôi tự nhủ thầy xếp ở vị trí nào thì cũng cố gắng chơi cho tốt, trước hết để không phụ lòng trông đợi của mọi người. Bản thân tôi cảm thấy mình có ưu điểm về sức mạnh, khả năng tranh chấp trên không nhưng vẫn còn yếu ở kĩ năng quan sát. Có thể vị trí mới nên còn có phần chưa quen. Tôi sẽ còn phải cố gắng nhiều hơn nữa trong thời gian tới.” – Thanh Hiền chia sẻ .

Thanh Hiền cho biết năm nay đội bóng CS.Đồng Tháp của mình vẫn còn đó gánh nặng tài chính, chưa biết sẽ có triển vọng gì ở mùa giải tới. Tuy vậy, bản thân Thanh Hiền luôn tự nhủ sẽ cống hiến thời trai trẻ cho đội bóng quê hương trong bất kì hoàn cảnh nào. Thanh Hiền tâm sự: “CS.Đồng Tháp đã cho tôi có được ngày hôm nay. Sau này dù có thành danh thì tôi vẫn tâm niệm phải cống hiến để trả ơn cho CS.Đồng Tháp trước đã. Hy vọng U.23 Việt Nam sẽ thi đấu thành công ở SEA Games 27 và CS.Đồng Tháp sẽ chơi tốt ở mùa giải mới.”

Ở trận đấu gặp Đồng Nai tại BTV Cup 2013 hôm qua, Thanh Hiền được HLV Hoàng Văn Phúc tung vào sân ở đầu hiệp hai và anh nhanh chóng để lại dấu ấn với bàn thắng quyết định ở phút 80, giúp U.23 Việt Nam giành thắng lợi 1-0.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục