Tiền vệ tân binh Tottenham đứng ra kêu gọi Gareth Bale ở lại

22:49 Thứ ba 20/08/2013

Tiền vệ tân binh Tottenham là Paulinho đã lên tiếng kêu gọi đồng đội Gareth Bale từ chối Real Madrid để được ở lại đội bóng thành London.

Mặc dù chỉ mới đến cách đây chưa đầy hai tháng, nhưng tuyển thủ Brazil này đã nhận ra sự quan trọng của cầu thủ người xứ Wales với sự thành bại của Tottenham. Tuy vậy, Paulinho thừa nhận rằng anh không biết liệu tiền vệ cánh này có định ở lại Tottenham hay không.

Paulinho trong trận ra mắt

"Tôi thật lòng không biết liệu Bale có ở lại hay không, nhưng tôi nghĩ rằng điều này là một điều hơi tế nhị và chỉ dành riêng cho cậu ấy quyết định. Cậu ấy chưa nói gì với tôi cả," anh tuyên bố với đài Fox Sport của Brazil.

"Nhưng nếu cậu ấy quyết định ở lại với chúng tôi thì điều đó thật là tuyệt vời. Cậu ấy là một trong những cầu thủ tuyệt nhất mà tôi từng thấy và điều này đã thể hiện trên các danh hiệu mà cá nhân cậu ấy đã đạt được mùa trước."

Paulinho là một trong những bản hợp đồng phá kỷ lục chuyển nhượng của Tottenham trong hè này, anh đã có trận ra mắt gặp Crystal Palace cách đây vài ngày.

Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục