Tiền vệ Tài Em về lại Đồng Tâm Long An

14:42 Thứ ba 08/10/2013

Sau khi XMXT Sài Gòn rời khỏi V.League, tiền vệ Phan Văn Tài Em cũng trở thành cầu thủ tự do và cầu thủ này vừa quyết định trở lại đầu quân cho đội bóng cũ ĐT.Long An

Thời gian qua Tài Em theo học lớp HLV nâng cao ở Hà Nội. Cũng thời điểm trên, một số đội bóng bày tỏ ý định chiêu mộ tiền vệ này nhưng Tài Em cho biết câu trả lời sẽ được đưa ra khi hoàn thành lớp học kéo dài gần một tháng ở thủ đô.

Trong số các đội bóng muốn chiêu mộ Tài Em thì HV.An Giang và ĐT.Long An là hai đội bóng theo đuổi nhiệt tình nhất. Bản thân Tài Em cũng muốn về khoác áo một đội bóng miền Tây cho gần với gia đình.

Mong muốn được ở gần gia đình đồng thời được gắn bó trong khoảng cuối sự nghiệp với đội bóng đã mang cho mình tên tuổi đã thúc đẩy Tài Em trở lại ĐT.Long An. Đây cũng là đội bóng Tài Em từng gắn bó gần 10 năm trước khi đến với N.Sài Gòn từ mùa 2011-2012.

Tiền vệ Tài Em chính thức trở lại đội bóng cũ ĐT.Long An

Sáng 8/10, ĐT.Long An đã công bố hợp đồng mới với Tài Em và theo tiết lộ của Chủ tịch Võ Thành Nhiệm thì Tài Em muốn kết thúc sự nghiệp tại đây. Mức lót tay không được tiết lộ nhưng “hợp lý” trong khả năng tài chính của ĐT.Long An.

Như vậy Tài Em là bản hợp đồng mới nhất của ĐT.Long An cho V.League 2014. Trước đó, Thanh Bình, Văn Cường và Quang Long là những người ra đi còn Nhật Tân là người được tái ký hợp đồng.

Hiện Tài Em có gia đình nhỏ gồm vợ và 1 con trai. Vợ tiền vệ này cũng đang mang thai và Tài Em đang chờ đợi “quý tử” thứ 2 chào đời.

Goal | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục