Tiền vệ Roma từ chối khéo Tottenham

15:10 Thứ tư 02/10/2013

Tottenham hết hy vọng có được tiền vệ của Roma, Miralem Pjanic vào tháng Giêng tới bởi cầu thủ này khẳng định sẽ ở lại Roma đến hết mùa tới.

tiền vệ của Roma, Miralem Pjanic

Miralem Pjanic khẳng định sẽ hoàn thành hợp đồng với đội bóng Roma của mình

Trước đó, tiền vệ người Bosnia đã nhận được sự quan tâm từ phía Tottenham trong suốt hai mùa giải vừa qua. Chính vì vậy, đã có rất nhiều nguồn tin khẳng định rằng Miralem Pjanic sẽ đoàn tụ với giám đốc bóng đá Franco Baldini tại CLB chủ sân White Hart Lane.

Bên cạnh đó, một số nguồn tin khác cũng cho hay, giám đốc bóng đá Franco Baldini đang muốn tìm một sự thay thế cho Erik Lamela bởi cầu thủ người Argentina đã không làm hài lòng ông. Vì vậy mà Pjanic đang là mục tiêu mà Tottenham muốn mang về khi mà thị trường chuyển nhượng tháng Giêng mở cửa trở lại.

Được biết, cầu thủ 23 tuổi này sẽ hết hạn hợp đồng với Roma vào năm 2015. Miralem Pjanic cũng thừa nhận anh sẽ suy nghĩ về tương lai lâu dài của mình, nhưng hiện tại anh khẳng định sẽ “toàn tâm, toàn ý” với Roma. Tiền vệ Miralem Pjanic phát biểu trên tờ L'Equipe:

"Bản hợp đồng của tôi với Roma vẫn còn hai năm nữa. Tôi nghĩ đó sẽ là thời gian thích hợp để nói về chuyện ra đi hay ở lại. Còn bây giờ, tôi đang tập trung làm một việc duy nhất đó là cống hiến hết sức cho đội bóng của mình”.

Tiền vệ Miralem Pjanic đang có một khởi đầu tuyệt vời tại mùa giải này, anh đã cùng đội bóng Roma giành được chuỗi 6 trận bất bại tại Serie A.

Thế Phong | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục