Tiền vệ Nelson Oliveira: Barca không phải xuất sắc nhất thế giới

22:33 Thứ bảy 20/10/2012

Cầu thủ Oliveira của Deportivo vừa lên tiếng "dìm" đối thủ Barca trước khi đội bóng xứ Catalan có chuyến hành quân đến sân Riazor tại La Coruna. Oliveira cho rằng Barca không phải xuất sắc nhất.

Nelson Oliveira thừa nhận rằng đội bóng Deportivo La Coruna của anh sẽ rất khó có thể đánh bại được đội bóng Barcelona nhưng cho rằng CLB xứ Catalan không còn là tập thể xuất sắc nhất thế giới.

Theo như lời Mourinho phát biểu trước đó, Barca đã không còn là nhà vô địch là Liga hay kể cả của châu Âu nên đội bóng này chẳng còn là nỗi ám ảnh của ai nữa. Chiêu bài này của Mourinho chủ yếu để kích tướng những đối thủ của Barca vùng lên đánh bại đội bóng này để giúp Real Madrid thu ngắn cách biệt.

Nelson Oliveira. Ảnh: Goal

Và điều đó có lẽ là nhận định mà Nelson Oliveira cho rằng rất đúng, anh nói: "Barcelona không còn là đội bóng xuất sắc nhất thế giới. Tôi nghĩ rằng họ xuất sắc nhưng Real Madrid cũng là tập thể rất tuyệt vời. Dù Real có lối đá khác Barca nhưng họ vẫn xuất sắc như nhau.

Chúng tôi đã lên kế hoạch thi đấu hết mình khi gặp Barca vì đó là cách duy nhất để đánh bại họ. Barca là đội bóng lớn nhưng chúng tôi cũng có thực lực và hãy xem điều gì sẽ xảy ra.

Vượt qua Barca là chuyện không thể không xảy ra"


Barca sẽ đến làm khách trên sân Riazor của Deportivo La Coruna sau khi Real Madrid hoàn tất trận đấu của mình. Với quyết tâm của đội chủ nhà Deportivo, Barca sẽ phải cẩn thận nếu không muốn mất những điểm số quan trọng.

TTT | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục