Tiền vệ M.C: 'Chúng tôi bị lo lắng trước những trận quan trọng ở C1'

22:09 Thứ năm 29/08/2019

TinTheThao.com.vnĐêm nay, buổi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League sẽ được diễn ra.

Từ khi Pep Guardiola đến Manchester City, chiến lược gia người Tây Ban Nha đã xây dựng CLB này trở thành một đội hình bất khả chiến bại. Trong 2 mùa giải mới đây, họ lần lượt lên ngôi vô địch Ngoại hạng Anh với các số điểm kỷ lục 100 và 98. Mùa giải trước, họ là đội bóng Anh đầu tiên trong lịch sử giành cú ăn 3 quốc nội trong một mùa giải.

Tottenham - Bóng Đá

 Năm ngoái Man City bất ngờ bị loại bởi Tottenham.

Tuy vậy, phong độ của Manchester City khi ra đá Champions League vẫn luôn là một dấu chấm hỏi, họ vẫn chơi xuất sắc, nhưng 2 mùa mới đây đều không thể vượt qua vòng tứ kết, một lần bị đánh bại bởi Liverpool, lần sau chịu thua trước Tottenham bởi luật bàn thắng sân khách.

Tiền vệ Ilkay Gundogan giải thích cho những kết quả khó hiểu của Man City: "Tôi có cảm giác chúng tôi bị lo lắng trước những trận quan trọng ở Champions League. Chúng tôi luôn tạo ra những sai lầm mang tính quyết định dù ở những trận đấu đó, chúng tôi luôn muốn tạo ra điều gì đó đặc biệt."

Đêm nay, buổi lễ bốc thăm vòng bảng Champions League sẽ được diễn ra. Manchester City nằm ở nhóm hạt giống số 1, tuy nhiên họ hoàn toàn có thể gặp khó ngay từ vòng đấu đầu tiên bởi ở những nhóm hạt giống còn lại có rất nhiều đối thủ đáng gờm. Vòng bảng Champions League sẽ bắt đầu vào tháng tới.

Những khoảnh khắc ấn tượng nhất của Fabian Delph ở Man City:

Hoài Thu | 21:10 29/08/2019
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục