Tiền vệ Liverpool "phát điên" vì các "anh hùng bàn phím"

23:36 Thứ tư 13/02/2013

Jonjo Shelvey đã tỏ ra cực kỳ tức giận với những anti-fan của mình sau khi họ liên tục lên trang twitter của anh chỉ trích phong độ không tốt của cầu thủ trẻ trong trận thua 0-2 trước West Bromwich Albion.

Được ra sân ngay từ đầu để thế chỗ cho Daniel Sturridge dính chấn thương, Shelvey đã chơi không tốt và bị thay ra chỉ sau 60 phút có mặt trên sân.

Sau trận đấu, khi bị mạt sát trên trang twitter của mình, tiền vệ Liverpool đã phản ứng lại bằng dòng tweet: “Thật là nực cười khi người này người nọ cứ nhằm vào tôi mà ném đá … dễ có đến phân nửa số người ở đây chẳng biết mình đang nói về chuyện gì.”

Shelvey kết thúc dòng tweet bằng cách gán cho những kẻ phá quấy mình cái tên “anh hùng bàn phím” (“keyboard warriors”).

Shelvey: “Thật là nực cười khi người này người nọ cứ nhằm vào tôi mà ném đá … dễ có đến phân nửa số người ở đây chẳng biết mình đang nói về chuyện gì.” Gửi các "anh hùng bàn phím" - Ảnh: Internet

Trong khi đó, đồng đội của anh là Daniel Agger lại tỏ ra bình tĩnh và trưởng thành hơn trước những lời chỉ trích.

Tuyển thủ Đan Mạch đã phạm sai lầm chết người, dẫn đến quả đánh đầu thành bàn của Gareth McAuley. Anh đã nhận lỗi trên trang Twitter của mình.

“Tôi đồng ý với mọi người rằng phong độ của tôi trong 10 phút cuối là KHÔNG thể chấp nhận được. Đơn giản là như thế!!!”

Trong khi đó, các cầu thủ Liverpool đã được dặn dò rằng họ cần phải giữ bình tĩnh nếu bị phân biệt chủng tộc trong trận đấu với Zenit Petersburg tối nay, vì các CĐV của đội bóng nước Nga có tiếng là những CĐV thường xuyên có những chiêu trò phân biệt chủng tộc “bẩn thỉu” nhằm vào các cầu thủ đội khách.
 
Chẳng hạn như việc một CĐV đã đem chuối nhử Roberto Carlos khi anh đến làm khách ở đây hồi năm 2011, hay như lần không ít cầu thủ da màu của Olympique Marseille suýt bỏ trận đấu ra về vì bị gần cả SVĐ đồng thanh hú huýt tiếng khỉ. Gần đây, một CĐV đã viết một bức "tâm thư" gửi lên ban lãnh đạo đội bóng, đại ý nói rằng: "Chúng tôi không thích có bọn mọi da đen trong đội hình thi đấu của Zenit, vì điều đó đi ngược lại với truyền thống trong sạch của CLB".
Bạch Yên | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục