Tiền vệ James Rodriguez chính thức trở lại La Liga

23:36 Thứ hai 26/08/2024

TinTheThao.com.vnTrên trang chủ, Rayo Vallecano chính thức xác nhận kí hợp đồng với tiền vệ James Rodriguez trong những ngày cuối kì chuyển nhượng hè 2024.

James Rodriguez gia nhập Rayo Vallecano dưới dạng chuyển nhượng tự do. Cầu thủ người Colombia gia nhập đội bóng thành Madrid với bản hợp đồng có thời hạn 1 năm kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Trước đó, James Rodriguez trải qua 1 năm thi đấu cho Sau Paolo. Mùa hè vừa qua, tiền vệ sinh năm 1991 đạt thoả thuận chấm dứt hợp đồng trước thời hạn với đội bóng của Brazil.

James Rodriguez chính thức ra mắt tại Rayo Vallecano.

Đây không phải lần đầu tiên James Rodriguez thi đấu tại La Liga. Trong quá khứ, anh từng khoác áo Real Madrid trong giai đoạn từ 2014 tới 2020. Tuy nhiên, những gì Vua phá lưới World Cup 2014 thể hiện trong màu áo Los Blancos lại không xứng với những kỳ vọng.

Trong quãng thời gian kể trên, James Rodriguez từng trải qua 2 mùa giải được Real Madrid cho Bayern Munich mượn. Sau khi chia tay Bernabeu, cầu thủ người Colombia lần lượt khoác áo Everton, Al-Rayyan và Olympiacos trước khi tới Sao Paulo.

Đã có những thời điểm James Rodriguez sa sút trầm trọng và chìm vào quên lãng. Tuy nhiên, màn trình diễn chói sáng tại Copa America 2024 vừa qua đã cứu vãn sự nghiệp của anh.

James Rodriguez có cho mình 1 bàn thắng và 6 kiến tạo. Số 10 góp công lớn giúp ĐT Colombia vào Chung kết và chỉ chịu thua Argentina với tỉ số tối thiểu. Tiền vệ sinh năm 1991 sau đó cũng nhận giải Cầu thủ xuất sắc nhất Copa America 2024.

Minh Khuê | 23:36 26/08/2024
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục