Tiền vệ Brazil hai lần từ chối Inter Milan dù rất muốn đi

23:43 Chủ nhật 17/03/2013

Tiền vệ phòng ngự Paulinho vừa tiết lộ rằng anh đã từ chối cả hai lời đề nghị của Inter Milan vì anh muốn cơ hội được ở lại đội tuyển quốc gia tham dự World Cup 2014 của mình được cao hơn, tờ Sky Sports cho biết.

Tiền vệ 24 tuổi này đã được hàng chục CLB châu Âu để ý và đặt điều kiện.Tuy nhiên không có một vụ nào thành công.

Bản hợp đồng của Paulinho còn thời hạn đến năm 2015, và anh thừa nhận rằng những điều khoản ghi trong bản hợp đồng mà Inter Milan trao cho anh rất hấp dẫn. Tuy nhiên tiền vệ này muốn ở lại vì anh không xem tiền trọng hơn sự nghiệp của mình.

Tuyển thủ Brazil này muốn ở lại để tiếp tục được thi đấu thường xuyên và không phải mất thời gian làm quen với môi trường mới, nhằm tạo ấn tượng tốt với HLV Phillipe Scolari khi ông tuyển ra đội hình tham dự World Cup 2014 thi đấu trên sân nhà sắp tới.

"Tôi đã nhận được hai bản hợp đồng từ Inter Milan, nhưng tôi đã từ chối cả hai vì tôi biết rằng đây chưa phải lúc để ra đi," Paulinho phát biểu trên SportTV. "Những điều khoản về tiền bạc rất hấp dẫn, nhưng tôi luôn đặt mục tiêu phát triển sự nghiệp của mình lên mức cao nhất"

"Khi một cầu thủ muốn có những thử thách mới, anh ta sẽ mở miệng đòi hỏi những thứ đó, nhưng khi anh ta không muốn đi, anh ta cũng sẽ khẳng định như vậy. Tuyển quốc gia chính là lý do khiến tôi muốn ở lại, vì HLV tuyển đã thay đổi. Nếu tôi ra đi lúc này, tôi sẽ phải làm lại mọi thứ từ đầu."

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục