Tiền vệ Barcelona tuyên bố sẵn sàng cập bến Ngoại Hạng mùa này

23:51 Chủ nhật 24/03/2013

Tiền vệ Barcelona Jonathan Dos Santos vừa lên tiếng tiết lộ rằng anh đang rất sẵn sàng để gia nhập một đội bóng Ngoại Hạng, nếu anh rời khỏi đội bóng xứ Catalonia mùa hè này.

Cầu thủ 22 tuổi từ lâu đã không thể cạnh tranh một xuất đã chính và đã không thể giành được một chỗ đứng trong đội hình Barcelona như Sergio Busquets hay Gerard Pique đã từng làm. Cả mùa này anh mới chỉ được ra sân có vỏn vẹn 4 lần.

Chính vì thế mà tuyển thủ Mexico này đã được cho rằng sẽ rời Barcelona đến một đội bóng Ngoại Hạng trong mùa hè này, trong đó có Everton và West Ham United.

Nói về vấn đề trên, tiền vệ này cho rằng sẽ khó để anh có thể từ chối một lời đề nghị hấp dẫn như thế.

"Nếu tôi rời Barca thì mục tiêu của tôi sẽ là Ngoại hạng. Tôi không thoả mãn với chỉ một vài phút thi đấu mỗi tuần, vì tôi muốn được cống hiến hết mình cho đội bóng."

"Nhưng đó là bởi vì hiện đội hình của Barcelona quá mạnh và tôi đang cố học hỏi mọi thứ có thể. Thật lòng mà nói thì tôi không hề tiếc rằng mình đã ở lại vì chúng tôi là đội bóng mạnh nhất thế giới."


Jonathan là em trai của Giovani Dos Santos, cựu cầu thủ Barcelona và Tottenham, đã dứt áo ra đi để được chơi nhiều hơn, hiện đang ở đội bóng phải vật lộn trụ hạng là Mallorca.

Đ.P | 00:00 30/11/-0001
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục