Tiền vệ Arsenal ghi điểm 10 trước Arteta

21:11 Thứ ba 30/01/2024 | 3

TinTheThao.com.vnChia sẻ với TNT Sports, Mikel Arteta đã có những lời khen ngợi đối với thái độ tập luyện của Emile Smith Rowe.

Emile Smith Rowe đã gặp vấn đề về chấn thương trong thời gian qua, nhưng hiện tại anh đã khỏe mạnh và sẵn sàng thi đấu. Arteta rất ấn tượng với thái độ tập luyện của cầu thủ 23 tuổi, người có thể chơi ở vị trí tiền vệ tấn công hoặc tiền vệ cánh.

Mikel Arteta says 23-year-old Arsenal player is ‘training really well’ - Bóng Đá

 Smith Rowe đang nỗ lực trên sân tập để tìm kiếm cơ hội được Arteta tin dùng.

Arteta nói với TNT Sports về Smith Rowe: "Mọi thứ đang đến với cậu ấy. Rõ ràng là cậu ấy lại gặp phải một chấn thương nặng và đó là một tình huống khó khăn. Và cậu ấy đang tập luyện rất tốt".

"Tôi nghĩ cậu ấy đang thực sự nỗ lực để có được nhiều phút thi đấu hơn và chúng tôi đang cố gắng làm điều đó bởi vì cậu ấy là một cầu thủ tuyệt vời," Arteta trấn an cậu học trò.

Trước đây, Arteta đã mô tả tiền vệ 23 tuổi này là cầu thủ “đáng kinh ngạc”. Tuy nhiên, rất khó cho Smith Rowe có cơ hội đá chính ngay thời điểm này bởi Martin Odegaard đã dần lấy lại phong độ. Ở hai cánh, Bukayo Saka và Gabriel Martinelli cũng là những người khó lòng bị thay thế. 

Ngọa Long | 20:13 30/01/2024
TỪ KHOÁ
Chia sẻ
Loading...

Bài viết mới Bài cùng chuyên mục